17:13 04/12/2018
Cây kéo vàng 2018 Toni Triều – Quyết tâm theo đuổi đam mê, nỗ lực từng ngày để làm nên thành công hiện tại
Sự thật không ai ngờ, chàng trai trẻ Toni Triều ngày nào theo đuổi đam mê với công việc tạo mẫu giờ đây lại trở thành một trong những NTMT xuất sắc nhận giải thưởng danh giá “Cây kéo vàng 2018” tại chương trình “Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt”.
Đến với ngành tóc không hề dễ dàng, NTMT Toni Triều thêm trân quý cơ hội và biết bản thân phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp. Không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình nhưng điều khiến chàng trai này quyết định đi theo con đường này lại chính là từ người bố của mình. NTMT Toni Triều chia sẻ: "Món quà quý giá nhất với anh chính là sự hài lòng của mỗi khách hàng khi đến với Salon Toni Triều".

NTMT Toni Triều vinh dự nhận giải thưởng “Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, Toni Triều đã quyết định theo học nghề tạo mẫu tóc sau khi rời ghế nhà trường. Đó là bước khởi đầu cho quyết tâm của bản thân anh. Khi bước vào nghề tưởng sẽ dễ dàng hơn nhưng đó cũng là giai đoạn thử thách lòng kiên nhiễn và tình yêu nghề của chàng trai này. Nhà tạo mẫu trẻ bước vào nghề bằng hai bàn tay trắng để có được thành công như hiện nay là cả một quá trình học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ và hiện nay Toni Triều có thể tự hào về thành tích của đạt được với nghề.

NTMT Toni Triều chia sẻ niềm vui sau khi nhận giải thưởng cùng bạn bè thân thiết cùng góp mặt trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Là một đại diện của thủ đô Hà Nội, chủ nhân tiếp theo của giải thưởng "Cây kéo vàng 2018" tại Những dấu ấn vàng son, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tóc Việt, hiện tại anh đang là GĐ Salon Toni Triều. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển sự nghiệp cùng cây kéo, với kỹ thuật ở đẳng cấp cao, NTMT Toni Triều hoàn toàn có thể tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng anh.


NTMT Toni Triều cùng mẫu tóc ấn tượng tham gia màn trình diễn trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son”
 
Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, Toni Triều sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã chọn.
 

Hair Idol 2016