13:00 07/02/2020
​Cập nhật xu hướng màu tóc năm 2020
Tocvasao.net – Không chỉ màu blue cổ điển được các sao Hàn lăng xê trong thời gian qua, rất nhiều màu tóc cũ tiếp tục lọt top trending năm 2020.
Màu Blue cổ điển

Màu xanh dương cổ điển (Classic Blue) đã được Viện màu sắc Pantone công bố là màu sắc của năm 2020. Trước đó màu sắc này cũng đãrất phổ biến trên các sàn catwalk, trong nhiều bộ sưu tập thời trang cũng như trên mạng truyền thông xã hội.
Màu nhuộm này được rất nhiều idol Hàn Quốc tích cực 'lăng xê' và gây sốt giới trẻ trong thời gian dạo gần đây kể đến như IU, V (BTS), Seolhyun(AOA), Wheein (MAMAMOO),…

Màu xanh đen

Màu xanh đen là một trong những màu tóc khá lạ đối với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn nào muốn phá cách thay đổi sự nhàm chán của bản thân thì có thể áp dụng màu tóc đẹp 2020 này.
Để làm được màu tóc này, bạn đầu người thợ sẽ làm cho tóc bạn đen hết mức có thể sau đó sẽ nhuộm màu xanh và dùng kĩ thuật để giữ màu tóc sáng lâu hơn. Đây là màu tóc khá nổi vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi nhuộm.

Màu nâu tây

Không chỉ năm 2020, nâu tây đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được coi là xu hướng màu của năm.
Tông màu này khá trầm không quá nổi bật vì vậy nó phù hợp với mọi làn da kể cả làn da ngăm đen. Màu tóc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và nữ tính. Ngoài ra, nó còn phù hợp với lứa tuổi của học sinh, sinh viên, các bạn sẽ không phải gặp khó khăn mỗi khi đi học hoặc đi chơi.

Màu nâu lạnh

Màu sắc được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc lựa chọn trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Màu tóc này sẽ giúp bạn bật tone da một cách ngoạn mục. Đây là một trong những màu tóc đẹp 2020 khá lạ, nhưng hứa hẹn sẽ gây “sốt”. Khi nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tốn thời gian chăm sóc hay trải qua nhiều bước cầu kỳ.

Màu nâu ghi khói

Nâu ghi khói giúp che đi những khuyết điểm của tóc như chẻ ngọn hay mái tóc khô xơ vì màu sáng khiến người ta dễ dàng chú ý đến tổng thể mái tóc hơn là nhìn vào chi tiết. Đặc biệt nó rất biết cách giữ phong cách cho cả dân văn phòng bởi ánh sắc trong nhà tối, ngoài trời thì nhiều ánh khói thời trang hơn khi ra đường.

Màu xám khói

Màu tóc không thể thiếu không danh sách màu tóc đẹp 2020 đó chính là màu xám khói. Màu tóc nhuộm này rất đơn giản cực kỳ dễ tạo kiểu cũng như phù hợp với mọi khuôn mặt. Với sự kết hợp hài hòa giữa sắc xám và màu khói tạo nên vẻ trẻ trung cổ điển mà đầy cá tính.

 

Hair Idol 2016