18:12 20/11/2018
Beauty Salon Thanh Nhàn chính thức nhận giải thưởng “Top salon uy tín và chất lượng 2018” tại “Những dấu ấn vàng son”
Là một nhân vật gạo cội trong cộng đồng tóc Việt, với nhiều thành tích xuất sắc cùng kinh nghiệm dày dặn của bản thân, NTMT Nhàn trần cùng Beauty Salon Thanh Nhàn rất xứng đáng với giải thưởng “Top salon uy tín và chất lượng 2018” tại chương trình.

NTMT Nhàn trần vinh dự nhận giải thưởng top salon uy tín và chất lượng 2018
 
Cùng với tài năng và sự tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, NTMT Nhàn Trần đã đạt được rất nhiều thành công có tiếng vang trong sự nghiệp của bản thân như: Giải Hair Awards 2017 tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia, Giải nhất cuộc thi giải mã màu do chihtsai tổ chức năm 2013, Danh hiệu nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp do hãng professional tổ chức năm 2013.

NTMT Nhàn Trần xuất hiện cùng các anh chị em đồng nghiệp trong đêm gala “Những dấu ấn vàng son 2018”
 
Những thành công mà NTMT Nhàn Trần đạt được là do chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị. Có thể cũng chính vì vậy mà trong đêm gala " Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018 " lần này, NTMT Nhàn Trần lại một lần nữa được chính những khách hàng đã và đang ủng hộ Beauty salon Thanh Nhàn bình chọn và vinh dự nhận giải thưởng danh giá " Top salon uy tín và chất lượng 2018 ".


NTMT Nhàn Trần trả lời phóng vấn sau khi vinh dự nhận giải thưởng
 
Mong rằng với giải thưởng lần này sẽ là một động lực lớn giúp cho NTMT Nhàn Trần có thể thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.
 
Mạnh Hải
 
 

Hair Idol 2016