17:11 10/12/2018
Bàn tay vàng 2018 Sơn Nguyễn – Cố gắng nỗ lực từng ngày để làm nên thành công hiện tại
Không ai nghĩ được, chàng trai trẻ Sơn Nguyễn ngày nào theo đuổi đam mê với công việc tạo mẫu giờ đây lại trở thành một trong những NTMT xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng 2018 tại chương trình Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt.
Đến với ngành tóc không hề dễ dàng, NTMT Sơn Nguyễn thêm trân quý cơ hội và biết bản thân phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp. Không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình nhưng điều khiến chàng trai này quyết định đi theo con đường này lại chính là từ người bố của mình. NTMT Sơn Nguyễn chia sẻ: “Tôi theo đuổi thiết kế tóc là từ nhỏ bố đã cắt tóc cho tôi và mọi người trong xóm trong làng. Và tôi rất hay nghịch ngợm đồ của bố và nghĩ rằng lớn lên mình sẽ học cắt tóc”.

NTMT Sơn Nguyễn vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay vàng 2018 tại đêm gala Những dấu ấn vàng son
 
Và để thực hiện hóa ước mơ đó, anh đã học nghề bằng việc tự  cắt tóc cho mình và cắt tóc cho các bạn trong làng nhiều và đã quyết định đi học nghề bằng tâm huyết của bản thân. Quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, Sơn Nguyễn đã quyết định dùng số tiền dành dụm được để đóng tiền học phí đi học nghề tạo mẫu tóc. Đó là bước khởi đầu cho quyết tâm của bản thân anh. Khi bước vào nghề tưởng sẽ dễ dàng hơn nhưng đó cũng là giai đoạn thử thách lòng kiên nhiễn và tình yêu nghề của chàng trai này. Nhà tạo mẫu trẻ bước vào nghề bằng hai bàn tay trắng để có được thành công như hiện nay là cả một quá trình học tập, phấn đấu không ngừng nghỉ và hiện nay Sơn Nguyễn có thể tự hào về thành tích của đạt được với nghề.


NTMT Sơn Nguyễn góp mặt trong phần trình diễn các mẫu tóc ấn tượng tại đêm gala Những dấu ấn vàng son 2018
 
Là một đại diện trẻ của cộng đồng tóc Việt, chủ nhân của giải thưởng  "Bàn tay vàng 2018" tại Những dấu ấn vàng son, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tóc Việt, hiện tại anh đang là GĐ Hairsalon Sơn Nguyễn. Trong suốt những năm đồng hành cùng cây kéo, với kỹ thuật ở đẳng cấp cao, NTMT Sơn Nguyễn hoàn toàn có thể tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng anh. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực như vậy, Sơn Nguyễn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chương trình "Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018”.
 

Hair Idol 2016