13:29 03/02/2015
Xuân Lan khoe quần áo của con nhiều như cửa hàng thời trang
(Ngoisao.vn) - Quần áo của bé Thỏ đều rất đẹp và sành điệu, số lượng lại nhiều không kém bất kỳ một cửa hàng thời trang nào.

Trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Xuân Lan vừa đăng những hình ảnh chụp quần áo của con gái, cùng một đoạn tâm sự khá dài chia sẻ tình cảm dành cho con. Cùng với đó, người đẹp còn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã quan tâm và dành yêu thương cho mẹ con cô.

undefined

Xuân Lan chia sẻ: "Ngồi soạn đồ cho con mà cảm thấy sung sướng, hạnh phúc vô cùng. Mẹ đã chọn thật kỹ từng chiếc áo, chiếc quần cho con. Đó là một cảm xúc đặc biệt. Nhớ lại những ngày tháng đầu tiên khi mẹ mới có thai, mẹ con mình đã nhận được biết bao nhiêu tình thương của ông, bà, cô, chú, thím. Đó là những thùng quần áo sơ sinh, khăn quấn con, sữa, giày, vớ, mũ, thuốc chống hăm, dầu tắm gội...

Trong lúc mẹ khó khăn nhất về tinh thần lẫn vật chất thì những người đặc biệt đó đã dành tình yêu lớn đến mẹ con mình. Và mẹ con mình có trách nhiệm phải nhớ, ghi nhớ tình thương yêu lớn lao đó. Tiền bạc không phải là vấn đề lớn, mà chính là thời điểm để trao tặng sự quan tâm. Xin cám ơn một lần nữa đại gia đình và xin tri ân những tấm lòng tốt đẹp đó.".

undefined
Hình ảnh bé Thỏ càng lớn càng đáng yêu

Trong những bức ảnh Xuân Lan chia sẻ, quần áo của bé Thỏ vừa là do chính cô tỉ mỉ lựa chọn, vừa là những món quà ý nghĩa của người thân. Những bộ trang phục đẹp và ngộ nghĩnh đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

undefined
Quần áo zara do Xuân Lan chọn cho con

undefined
Những bộ trang phục mặc ở nhà vô cùng đáng yêu của bé Thỏ

undefined
Những bộ đồ bé Thỏ được tặng

undefined

undefined

undefined

undefined
Trước khi sinh con, Xuân Lan cũng đã từng chia sẻ tủ đồ của bé lên trang cá nhân.

Hair Idol 2016