08:37 07/02/2015
Vũ Hoàng Điệp 'đụng' váy 100 triệu của Trà Ngọc Hằng
(Ngoisao.vn) - Tối qua (6/2), Vũ Hoàng Điệp bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. "Nữ hoàng sắc đẹp" trở thành tâm điểm khi "đụng" váy chấm bi trị giá hàng trăm triệu đồng của Trà Ngọc Hằng.

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi chiều cao vượt trội cùng vóc dáng chuẩn, Vũ Hoàng Điệp còn thu hút ánh nhìn khi diện bộ đầm trăm triệu của hãng thời trang D&G. Được biết, đây là một trong những mẫu thiết kế mới của D&G. Tuy nhiên, với tiết trời giá lạnh của Hà Nội những ngày giáp Tết, nhiều người không khỏi lo lắng cho Vũ Hoàng Điệp khi diện bộ trang phục tuy đẹp nhưng quá mỏng manh này.

vu-hoang-diep153
Vũ Hoàng Điệp gây chú ý khi "mặc lại" váy của Trà Ngọc Hằng

Bộ đầm này của Vũ Hoàng Điệp cũng "đụng" hàng với cô bạn thân thiết Trà Ngọc Hằng. Khi chiều (4/2) vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng diện bộ đầm tương tự tham gia một sự kiện.

vu-hoang-diep-1resize

vu-hoang-diep-2resize

vu-hoang-diep-3resize

vu-hoang-diep-4resize

vu-hoang-diep-5resize

vu-hoang-diep-6resize

vu-hoang-diep-6resize

vu-hoang-diep-7resize

vu-hoang-diep-8resize

vu-hoang-diep-9resize

vu-hoang-diep-10resize
"Nữ hoàng sắc đẹp" trở thành tâm điểm của sự kiện với bộ váy hiệu hàng trăm triệu

Sau những ồn ào không đáng có về việc diện những bộ thời trang được liệt vào hàng "thảm họa", Vũ Hoàng Điệp gần như "mất tích" khỏi showbiz. Cô ít xuất hiện trên báo chí và những sự kiện để cùng ê-kip của mình lên kế hoạch cho những dự án giải trí cũng như kinh doanh trong năm 2015.

Hair Idol 2016