10:46 07/02/2015
Trang phục tết liền thân cho cô nàng hiện đại
Các kiểu áo liền thân, hay còn gọi là jumpsuit, playsuit luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng thành thị hiện đại và sành điệu.

Với kiểu dáng thiết kế độc đáo và sang trọng, kiểu trang phục Tết này sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn dù bạn đang ở đâu. Không chỉ thế, kiểu trang phục Tết này còn vô cùng tiện dụng, bạn có thể mặc chúng tại những bữa tiệc đầu năm, hoặc diện để ra phố, hẹn hò cùng bạn bè, người yêu. Hãy xem qua một vài gợi ý thiết kế trang phục Tết liền thân dưới đây, để tìm cho mình một bộ thật ưng ý nhé.

Trang phục Tết liền thân phối ren

zalora-1398-909273-4

Nếu bạn là một cô nàng tiểu thư nữ tính và kiêu sa, thì đừng bỏ qua kiểu trang phục Tết liền thân được thiết kế từ chất liệu ren sang trọng và mềm mại. Ren còn được xem là biểu tượng của nét đẹp sang trọng và quý phái, chính vì thế, đây là kiểu trang phục Tết bạn có thể diện để dự các bữa tiệc đầu năm, và trở thành tâm điểm tỏa sáng. Bạn có thể linh hoạt chọn kiểu trang phục Tết có thiết kế ren toàn bộ, hoặc một phần nào đó trên bộ đồ liền thân, để làm một điểm nhấn thời trang cách điệu và độc đáo. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót thật thời trang, sành điệu để bộ trang phục của bạn được hài hòa và hoàn thiện hơn.

Trang phục Tết liền thân dáng dài

zalora-8146-005473-1

Đây là kiểu trang phục Tết giúp phái đẹp tôn lên vóc dáng cùng đôi chân thon dài thanh thoát. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích sự phá cách trong thời trang và phong cách hiện đại, quyến rũ là điều bạn luôn muốn hướng tới thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để phù hợp với không khí Tết hơn, bạn hãy ưu tiên những kiểu trang phục Tết liền thân dáng dài có màu sắc nổi bật và tươi tắn như hồng đào, đỏ, cam để trở nên thật rạng rỡ vào những ngày đầu năm. Hơn thế nữa, đừng quên chọn cho mình thêm một vài kiểu trang sức sang trọng khác như dây chuyền, vòng tay để làm điểm nhấn cho bộ trang phục Tết thời trang của bạn. Ngoài ra, hãy nói không với giày đế thấp và luôn chọn cao gót nhé, nếu không chúng sẽ làm mất đi nét sang trọng vốn có của bộ đồ và của cả bạn đấy.

Trang phục Tết liền thân phối hoa

zalora-1994-900373-4

Ngoài chất liệu ren được kể bên trên, họa tiết hoa cũng được xem là một trong những điểm nhấn nữ tính được phái đẹp yêu thích. Chắc chắn sẽ không một cô gái nào lại không có trong tủ quần áo mình một bộ trang phục Tết được phối hoa vào dịp đầu năm này. Bạn có thể chọn cho mình kiểu dáng thiết kế váy ngắn hoặc liền thân dáng dài, tùy theo sở thích và phong cách của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn những kiểu phụ kiện, trang sức và giày đơn giản thôi để phối cùng, vì kiểu trang phục Tết này đã đủ nổi bật rồi, không nên làm chúng trở nên quá rối rắm.

Hair Idol 2016