10:34 19/03/2015
Trà Ngọc Hằng 'đụng' váy hàng hiệu với Phạm Băng Băng
(Ngoisao.vn) - Trà Ngọc Hằng lại 'gây sốt' khi 'đụng' váy hàng hiệu với mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Việc 'mặc lại' đồ của 'Nữ hoàng thị phi' khiến Trà Ngọc Hằng càng gây chú ý với tín đồ thời trang Việt.

Trà Ngọc Hằng xuống phố ngày nắng với những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng đang hot trên thế giới hiện nay. Đặc biệt hơn, khi phụ kiện xách tay của cô nàng là bộ sưu tập túi nhiều màu shygirl đang "gây sốt" trong giới trẻ châu Á.

Những chiếc túi nhỏ xinh được cho là mô phỏng phong cách dòng túi Kelly của thương hiệu Hermes nổi tiếng, nhưng đã được "phóng tác" hết sức điệu nghệ, trẻ trung và khá xì tin khi tô điểm thêm hoạ tiết là một cặp mắt to tròn, ngây thơ ở mặt túi khiến ai cũng phải nhìn vào điểm nhấn này.

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 2

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 1
Trà Ngọc Hằng 'đụng' váy hàng hiệu với Phạm Băng Băng

Dòng túi này được sản xuất từ Hàn Quốc và lan truyền thành một trào lưu trong giới trẻ. Không ngoại lệ, "Cô nàng hàng hiệu" cũng tậu cho mình bộ sưu tập đủ màu để dễ dàng phối hợp với các bộ đồ cô mặc. Trong bộ hình hời trang này, Trà Ngọc Hằng đã táo bạo phá cách khi mix giữa những bộ trang phục đắt tiền đang được các tín đồ thời trang thế giới "cuồng" trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu LV, Fendi…

Bộ đầm có sắc trầm, họa tiết thiên nhiên với hoa và cây xanh rất art (nghệ thuật) được mix cùng chân đầm da xoè được coi là một trong những mẫu mốt chủ đạo của thương hiệu LV trên sàn trình diễn và được nhiều tạp chí, người đẹp chọn lựa.

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 0

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 8

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 7

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 6

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 5

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 4

Trà Ngọc Hằng đụng đầm Phạm Băng Băng 3

Hair Idol 2016