06:48 19/03/2015
Tóc Tiên đụng hàng các ngôi sao nổi tiếng: Ai mặc đẹp hơn?
Tóc Tiên không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà cô còn gây ấn tượng với khán giả bởi gu ăn mặc sành điệu. Tóc Tiên không ít lần đụng hàng các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Tóc Tiên đã có sự lột xác hoàn hảo trong phong cách ăn so với thuở mới vào showbiz. Cô hướng tới hình tượng chín chắn, trưởng thành và sexy. Tóc Tiên rất nhanh chóng update các xu hướng thời trang trên thế giới và cũng không ít lần đụng hàng với cả sao ngoại lẫn sao Việt. Cùng đặt lên bàn cân xem những pha đụng hàng của Tóc Tiên: ai mặc đẹp hơn?

Tóc Tiên đụng hàng các ngôi sao nổi tiếng: Ai mặc đẹp hơn?

Tóc Tiên đụng hàng các ngôi sao nổi tiếng: Ai mặc đẹp hơn?

Tham gia show diễn Đêm tình nhân cùng ca sĩ Bằng Kiều tại Hà Nội, tối 11/10/2014, Tóc Tiên gây chú ý với bộ cánh màu xanh ngọc được thiết kế cổ V, xẻ tà cao vút, nhằm tôn triệt để lợi thế vóc dáng của nữ ca sĩ hải ngoại. Bên cạnh những điểm nổi bật về thiết kế, không ít tín đồ thời trang còn nhận hình bóng một thiết kế được Rihanna từng diện trước đó trong trang phục biểu diễn của Tóc Tiên.

Nhìn thoáng qua, hai thiết kế khá giống nhau cả về kiểu dáng lẫn chất liệu với độ tương đồng lên đến 80%. Khác biệt rõ nét nhất là về màu sắc: Tóc Tiên chọn lựa sắc xanh ngọc hợp xu hướng, trong khi Rihanna lại khéo tôn nước da ngăm gợi cảm của mình bằng tông vàng hoàng yến lộng lẫy. Các chi tiết cắt xẻ trên trang phục của Tóc Tiên cũng được tiết chế để khoe dáng vừa đủ, không bị phô phang như Rihanna.

toc tien dung hang ngoisao.vn 1.jpg 0

Tóc Tiên đụng hàng Taylor Swift

Tóc Tiên nổi bật trên phố với chiếc váy hoa đụng hàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.Trong hình ảnh, Tóc Tiên xinh tươi trẻ trung trên đường phố với bộ trang phục họa tiết xanh bắt mắt cùng đôi giày màu đỏ và đeo bờm xinh xắn. Trong khi đó, cũng cùng trang phục, Taylor lại phối cùng giày cao gót Elie Saab, đeo kính và túi xách Prada sành điệu. Rất nhiều khán giả khen ngợi Tóc Tiên. Họ bình luận: "Đùi Tóc Tiên đẹp hơn, thon hơn và trắng hơn"; "Tiên mặc đẹp hơn"; "Mình thấy Tiên mặc đep hơn"; "Bạn Tiên mặc đẹp hơn nhiều. Kết hợp đôi giày đỏ quá đẹp"...

toc tien dung hang ngoisao.vn 3.jpg 0

Hair Idol 2016