11:12 02/02/2015
Thủy Top khoe dáng đồng hồ cát với thời trang gợi cảm
(Ngoisao.vn) - Thủy Top gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình The Remix với bộ cánh xuyên thấu, khoe body nóng bỏng.

Tối qua (01/2), sân khấu The Remix như bùng nổ với hàng loạt những tiết mục hay, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn. Góp mặt trong chương trình này cũng là dàn sao trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Issac,... Cùng với DJ và Producer trong team của mình, họ đã cùng nhau mang đến cho khán giả những “bữa tiệc” âm nhạc thực thụ. Liveshow 1 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng ngay khi lên sóng đã tạo được hiệu ứng lan tỏa vô cùng lớn và tạo nên cơn “bão” trong lòng khán giả.

Cũng là một trong những nghệ sĩ khá yêu thích chương trình âm nhạc đặc biệt này, Thủy Top đã khá hào hứng đến tham dự.

undefined

undefined
Thủy Top xuất hiện với phong cách thời trang sành điệu

Tại khu vực khách VIP, cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ và chú ý khi diện trang phục xuyên thấu táo bạo. Thủy Top từng được mệnh danh là một trong những hot girl sở hữu vòng một “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, sau khi kết thúc thời gian du học tại Mỹ, Thủy Top trở về nước và đảm nhiệm vai trò tổng biên tập một kênh thời trang lớn, xóa mờ đi hình ảnh hot girl một thời.

undefined

undefined

undefined
Cô khoe dáng gợi cảm với trang phục xuyên thấu

Không chỉ vậy, cô cũng cho biết trong năm nay, mình sẽ trở lại mạnh mẽ và quyết liệt hơn trên con đường âm nhạc. Trong đêm thi này của chương trình The Remix, Thủy Top cũng khá bất ngờ trước dàn dựng và giọng hát của các thí sinh. Khi được hỏi sẽ ủng hộ thí sinh nào thì Thủy Top cho biết cô sẽ ủng hộ đội của Tóc Tiên và hi vọng sẽ nhìn thấy được nhiều tiết mục hay của nhóm này trong thời gian tới.

undefined

undefined

undefined
Thủy Top nổi bật ở hàng ghế khách mời

Đến tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của các nghệ sỹ khác như: Diễm My, NTK Lý Quí Khánh, Phạm Quỳnh Anh,…

undefined

undefined
Quế Vân

undefined
Tóc Tiên

undefined
Lý Quí Khánh và Diễm My 9x

Hair Idol 2016