13:50 25/03/2015
Thiều Bảo Trâm và những khoảnh khắc cực đáng yêu
Thiều Bảo Trâm sở hữu gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng phong cách thời trang cức "chất". Cùng ngoisao.vn xem lại những khoảnh khắc dễ thương của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm hiện đang là thành viên nổi bật nhất nhóm Bee.T. Thiều Bảo Trâm giờ đây được biết đến như người yêu bí mật của Sơn Tùng MTP. Mọi hành động của cô ca sĩ xinh đẹp này đều được những fan của chàng ca sĩ điển trai tài hoa này chú ý.

Thiều Bảo Trâm và những khoảnh khắc cực đáng yêu

Thiều Bảo Trâm là em gái của ca sĩ Thiều Bảo Trang. Sau khi vướng tin đồn nghi ngờ yêu nhau, mặc dù cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều ra sức phủ nhận, nhưng những hình ảnh và chia sẻ trùng khớp một cách bất ngờ của họ đã khiến fan càng tin hơn vào nghi án yêu nhau trước đó. Trên Instagram của Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ những bức ảnh với dòng tâm trạng thương nhớ người yêu khi phải xa nhau ít ngày. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại tag Sơn Tùng M-TP vào một bức ảnh.

Tuy nhiên nói về chuyện tình cảm cặp đôi tinh đồn Sơn Tùng vẫn im lặng còn cô Thiều Bảo Trâm lại chia sẻ “Mọi người nghi ngờ Trâm hẹn hò với Sơn Tùng thì thật sự Trâm cũng không biết phải trả lời thế nào nữa. Nhưng chỉ dựa vào những hình ảnh như vậy mà mọi người kết luận vậy thì có quá sớm không? Đó thật ra chỉ là những sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi. Tuy nhiên, tôi nhận thấy anh ấy là một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh. Mặc dù đang có thể coi là một "hiện tượng" của showbiz Việt, nhưng tính cách anh ấy rất trẻ con, thân thiện chứ không hề chảnh chọe như một số người nghĩ".

Nghi án tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm mới dừng lại ở sự phán đoán. Song nhiều fan hy vọng, hai giọng ca cá tính, trẻ trung theo kiểu Kpop sẽ sớm thành đôi.Bên cạnh đó cũng có nhiều fans lại chưa muốn thần tượng của mình “có chủ” mà thay vào đó họ vẫn mong muốn Sơn Tùng tập trung vào sự nghiệp ca hát.Theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, hiện đại, hình ảnh Thiều Bảo Trâm gắn liền với phong cách "xì tin", năng động.Hiếm khi thấy cô gái đáng yêu này xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, sexy.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh cực dễ thương của "bạn gái" Sơn Tùng M-TP:

thieu bao tram dang yeu ngoisao.vn.jpg 0

Hair Idol 2016