13:39 23/03/2015
Thiều Bảo Trâm khoe gu thời trang cực chất
Thiều Bảo Trâm là thành viên nổi nhất nhóm nhạc Bee.T. Mới đây, trên facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã khoe gu thời trang mùa hè cực ấn tượng.

Thiều Bảo Trâm không hề kém cạnh chị gái về ngoại hình và giọng hát cũng từng thuyết phục rất nhiều khán giả trong một chương trình truyền hình lớn qua ca khúc Edge Of Glory. Dù xuất hiện đầu tiên luôn đi kèm với tên gọi "em gái Thiều Bảo Trang", nhưng càng ngày Thiều Bảo Trâm càng thể hiện bản lĩnh riêng để đứng ngang hàng với chị.

Về gu thời trang, Thiều Bảo Trâm, từ một cô gái có phong cách trẻ trung, sexy cũng đằm thắm và kín đáo hơn nhưng vẫn không kém phần nổi loạn và cá tính.Thiều Bảo Trâm luôn thu hút với hình ảnh tinh nghịch, dễ thương và trẻ trung. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải gu thời trang mùa hè cực chất với gam màu đen chủ đạo.

Thiều Bảo Trâm khoe gu thời trang cực chất

Thiều Bảo Trâm khoe gu thời trang cực chất

Sự mix đồ đầy cá tính và khỏe khoắn với áo khoác demin của Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều lời khen tặng của fan hâm mộ.

Facbooker Trần Thị Hằng Nga chia sẻ: "Ôi ! Chị nèo mừ cucheo thía này ? Đúng là chị Trâm của em roài. Cutee dữ dội. Hihi ~~ "

Một khán giả khác cũng bình luận : "Xấu cỡ này là ok fet haaa"

Mới đây, hình ảnh Sơn Tùng MT-P và Thiều Bảo Trâm đeo hai chiếc nhẫn giống hệt nhau ở ngón tay áp út đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Từ giữa năm 2014, các fan đã nhận ra Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời nói đầy ẩn ý trên trang Instagram. Khi được hỏi về mối quan hệ với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm úp mở: "Thật sự Trâm cũng không biết phải trả lời thế nào nữa". Nữ ca sĩ này còn hết lời khen giọng ca Nắng ấm xa dần: "Tôi nhận thấy Sơn Tùng là một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh. Mặc dù đang có thể coi là hiện tượng của showbiz Việt, nhưng tính cách anh ấy rất trẻ con, thân thiện chứ không hề chảnh chọe như một số người nghĩ".

Hair Idol 2016