14:02 24/03/2015
Thiều Bảo Trâm gợi cảm không kém chị gái
Thiều Bảo Trâm có gu thời trang gợi cảm không kém chị gái Bảo Trang. Phong cách của Thiều Bảo Trâm khá cá tính tuy nhiên đôi lúc lại hở bạo dẫn đến những pha lộ hàng đáng tiếc.

Thiều Bảo Trâm hiện đang là cái tên khá quen thuộc với fan hâm mộ chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng MTP bởi nghi án người yêu bí mật. Ít người biết rằng Thiều Bảo Trâm là em gái Thiều Bảo Trang và cũng xinh xắn và tài năng ca hát không kém chị. Ngoài đời, Bảo Trâm là một cô nàng rất nhí nhảnh, thân thiện và cũng cực kỳ cá tính.Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 từng được biết tới ở khá nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh- sinh viên.

Từ khi chính thức ra mắt đến nay, Bee.T của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm luôn khiến khán giả bất ngờ khi liên tục biến hóa hình ảnh của mình. Từ hình ảnh cá tính, năng động của album đầu tay "We Are Bee.T", Bee.T sau đó lại trở nên dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài trắng với single "Ký ức trong tôi". Mỗi lần biến hóa của nhóm đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Thiêu Bảo Trâm được khán giả đánh giá có gu thời trang khá ổn và nhiều khi cũng rất chịu chơi không kém cạnh chị gái Bảo Trang.

Với dòng nhạc dance sôi động, Thiều Bảo Trâm có phong cách ăn mặc sexy để phù hợp với cá tính âm nhạc của mình. Nhưng cũng có thể vì điều này mà cô bị fan của Sơn Tùng không ưa. Tuy thế, sự sexy của Thiều Bảo Trâm được đánh giá là có chừng mực và rất "chất". Nét mạnh mẽ, cá tính pha lẫn sự sành điệu, đỏng đảnh của một cô nàng 9x là ấn tượng đặc biệt về phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm.

Lợi thế của Thiều Bảo Trâm là chiều cao 170cm cùng làn da trắng và số đo ba vòng hoàn hảo. Vì thế không có lí do gì mà cô không sủng ái những chiếc crop top, quần shorts denim rách rưới, quần baggy mix với áo ba lỗ hay những bộ đồ sexy body khác.

thieu bao tram goi cam ngoisao.vn.jpg 0

Thiều Bảo Trâm và gu thời trang gợi cảm không kém chị gái

thieu bao tram goi cam 1 ngoisao.vn.jpg 0

Thiều Bảo Trâm không ngại khoe eo thon, chân dài trong những bộ cánh trẻ trung, năng động xuất hiện tự tin cạnh chị gái.

thieu bao tram lo hang ngoisao.vn.jpg 0

Thiều Bảo Trâm lộ vòng 3 trên sân khấu

Tuy nhiên, cũng có lần ăn mặc quá gợi cảm, Thiều Bảo Trâm đã bị lộ hàng.Xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, hai chị em xinh đẹp tài năng Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm đã có một tiết mục sôi động, ấn tượng cùng vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, do diện chiếc quần short quá ngắn, cùng những bước di chuyển liên tục, cô em gái Thiều Bảo Trâm đã để lộ nguyên vòng 3 trước mặt rất nhiều khán giả.Sự phản cảm này của Thiều Bảo Trâm đã nhận phải không ít sự chỉ trích của dư luận.

Nhưng mặc làn sóng phản đối gay gắt, khó có ai phủ nhận được nhan sắc nổi bật và phong cách thời trang bắt mắt của cô gái sinh năm 1994 này.

Hair Idol 2016