20:59 04/02/2015
Những trang phục thảm đỏ xấu nhất mọi thời đại của sao
(Ngoisao.vn) - Tại 'kinh đô điện ảnh thế giới' vẫn có nhiều ngôi sao mặc những trang phục kỳ dị, hớ hênh và phản cảm để bước lên thảm đỏ.

Robert Downey Jr. - Academy Awards 2010

tham-do1

Robert Downey Jr. được biết đến là một ngôi sao với cuộc sống cá nhân phức tạp và đã có thời điểm chìm trong ma túy. Nhiều người dự đoán rằng sau vấp ngã ông sẽ trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên khi chưa thực sự lấy lại toàn bộ niềm tin của người hâm mộ thì trang phục dự Oscar 2010 đã để lại một vết đen nữa trong sự nghiệp của diễn viên này. Với nỗ lực để xuất hiện cao hơn vợ, ông đã đi một đôi giày thể thao kết hợp với bộ Tuxedo sang trọng. Đây trở thành một trong những trang phục thảm đỏ tệ hại nhất mọi thời đại bởi sự khôi hài của nó.

Rihanna - Video Music Awards 2014

tham-do2

Chúng ta đang ở thời đại mà rất nhiều ngôi sao khoe thân hình của mình để nổi bật hơn. Nhưng ít ai ngờ rằng Rihanna lại mặc bộ đồ phản cảm đến thế khi đứng trên thảm đỏ. Trang phục ca sỹ này sử dụng tại Video Music Awards 2014 là một chiếc váy trong suốt kết hợp với khăn choàng lông bên ngoài. Bộ đồ xấu đến nỗi người ta quên đi rằng nó được đính tới 250.000 viên pha lê.

Bono - Vanity Fair Oscar Party 2013

tham-do4

Những người nổi tiếng như Bono thường nghĩ rằng mình mặc bất kỳ trang phục nào cũng đẹp. Tuy nhiên, bộ đồ tại Vanity Fair Oscar Party 2013 của ông thực sự xấu thảm hại. Bono lựa chọn chiếc Tuxedo không đến nỗi nào nhưng phụ kiện trên người nhạc sỹ này mới có vấn đề lớn. Thay vì thắt cravat hoặc đeo nơ ông lại xuất hiện với một chiếc khăn đỏ tía khác biệt. Khi mặc Tuxedo, Bono cũng kết hợp với quần jean và bỏ áo sơ mi ngoài quần. Báo chí Mỹ nhận định đây là một thảm họa thời trang.

Pharrell Williams - Academy Awards 2014

tham-do7

Trang phục thường ngày của Pharrell Williams đã rất khác biệt nhưng không ai ngờ rằng anh lại mặc mặc xấu đến thế tại Oscar 2014. Không thể phủ nhận nhạc sỹ này là một trong số ít người đàn ông trên 40 tuổi 'diện' quần short rất đẹp. Nhưng có lẽ đã không ai nói với Pharrell rằng anh không nên sử dụng bộ đồ này khi bước lên thảm đỏ.

Steven Tyler - Country Music Awards 2014

tham-do8

Không ai hiểu Steven Tyler nghĩ gì khi mặc trang phục của những ngôi sao ca nhạc thập niên 70 lên thảm đỏ Country Music Awards 2014. Ông 'diện' một chiếc quần da loe, một chiếc áo khoác sequin và một đôi giày đen xen lẫn trắng. Nếu trẻ hơn và trong một trường hợp khác Steven có thể mặc như vậy. Nhưng trên thảm đỏ và ở độ tuổi 66 thì đây là thảm họa.

Miley Cyrus - MTV Awards 2013

tham-do9

Kể từ khi nổi tiếng, phong cách thời trang của Miley Cyrus ngày càng kỳ lạ. Nhưng không ai có thể ngờ rằng cô lại mặc đồ thảm họa như thế tại MTV Awards 2013. Phong cách siêu ngắn và siêu hở đã trở nên thân thuộc với Miley nhưng chiếc váy in hình cả Biggie và 2Pac là rất ngớ ngẩn. Không những thế, cô còn đi một đôi bốt caro cao cổ làm bộ đồ càng khó coi.

Lizzy Gardiner - Academy Awards 1995

tham-do10

Tại Oscar 1995, Lizzy Gardiner đã mặc bộ đồ để đời và trở thành một trong những trang phục thảm đỏ xấu nhất mọi thời đại. Chiếc váy của cô theo nhiều người đánh giá không khác gì một đống thẻ tín dụng vàng. Và trên thực tế bộ đồ này được ghép lại bởi 254 chiếc thẻ American Express Gold đã hết hạn.

Lady Gaga - Video Music Awards 2010

tham-do11

Lady Gaga từ lâu đã nổi tiếng với những bộ trang phục quái dị. Cô đưa cả yến sào, bọ cánh cứng, pháo hoa… lên những bộ đồ của mình. Nhưng có lẽ thảm họa nhất chính là tại Video Music Awards 2010 khi ca sỹ này mặc trang phục từ những miếng thịt bò sống. Bộ trang phục trở nên kinh dị với tất cả mọi người và không ai biết Lady Gaga nghĩ gì trong đầu. Chiếc váy nhanh chóng vấp phải sự phản đối trên toàn thế giới bởi sự dã man cũng như phản cảm của nó.

Hair Idol 2016