21:58 01/03/2015
Những sao nữ 'nghiện' mốt quần siêu ngắn
(Ngoisao.vn) - Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh... là những tín đồ của trào lưu "quần siêu ngắn". Các nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm thu hút sự chú ý của nhiều người.

1. Thủy Tiên

Có thể nói, Thủy Tiên là một trong những sao nữ "nghiện" mốt quần siêu ngắn nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh gợi cảm cùng những bộ cánh khai thác tối đa lợi thế đôi chân dài. "Bà mẹ một con" rất chuộng những bộ jumpsuit một tông màu. Với trang phục bắt mắt, vũ đạo nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man, Thủy Tiên luôn gây chú ý mỗi lần bước lên sân khấu.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Thủy Tiên rất chuộng những bộ jumpsuit một tông màu

2. Đông Nhi

Vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ Đông Nhi gây chú ý với người hâm mộ khi bất ngờ chuyển hướng và theo đuổi dòng nhạc dance cùng hình ảnh ngày càng gợi cảm hơn. Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh nóng bỏng mà điểm nhấn là những chiếc quần... không thể nào ngắn hơn, Đông Nhi luôn đốt nóng sân khấu mỗi khi trình diễn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng là người thường mắc lỗi phản cảm vì những chiếc quần "ngắn quá đà".

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Theo đuổi dòng nhạc dance, Đông Nhi có bước chuyển hướng rõ rệt
trong phong cách thời trang của mình

3. Minh Hằng

Minh Hằng cũng được biết đến là một ca sĩ có khả năng nhảy múa điêu luyện. Chính vì vậy, Minh Hằng thường tận dụng lợi thế này và khai thác tối đa. Cô cũng rất chuộng những mẫu quần siêu ngắn và thường xuyên diện chúng khi trình diễn trên sân khấu. Minh Hằng rất chịu khó thay đổi bản thân và luôn đầu tư về hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Minh Hằng đặc biệt yêu thích những chiếc quần "siêu ngắn"

4. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi bật đại diện cho dòng nhạc dance của âm nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ luôn "đốt cháy" sân khấu với những màn trình diễn máu lửa của mình. Hoàng Thùy Linh còn nổi tiếng với gout thời trang táo bạo trên sân khấu. Mặc dù không sở hữu hình thể chuẩn mực với đôi chân dài miên man, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút trong những bộ cánh nóng bỏng cùng nhiều màn trình diễn cuồng nhiệt của mình.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Gout thời trang gợi cảm của Hoàng Thùy Linh

5. Bảo Anh

Không kém cạnh các đàn chị, Bảo Anh cũng là một trong những ca sĩ sở hữu gout thời trang nóng bỏng với những bộ cánh thiêu đốt người nhìn. Nổi lên nhờ giọng ca nhẹ nhàng, trong trẻo cùng một gương mặt ưa nhìn, Bảo Anh không dậm chân tại đó mà ngày càng đột phá với hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn. Nữ ca sĩ 9x cũng là một tín đồ của thời trang jumpsuit.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Bảo Anh cũng là tín đồ của thời trang jumpsuit

6. Tóc Tiên

Không phải là một nữ ca sĩ "cuồng" trào lưu quần siêu ngắn trên sân khấu trình diễn, Tóc Tiên gây ấn tượng với nhiều người bởi street style cá tính và cực chất của mình. Mặc dù không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, nhưng với vóc dáng cân đối, Tóc Tiên luôn biết cách khai thác điểm mạnh của mình. Nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ xem là biểu tượng của thời trang đường phố.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Street style cực chất của Tóc Tiên

Hair Idol 2016