11:16 02/03/2015
Mai Davika diện hai 'cây' hiệu màu đối lập trên thảm đỏ
(Ngoisao.vn) - Mai Davika diện hai bộ trang phục hàng hiệu đen và trắng khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Golden Swan lần thứ 24. Mai Davika ngay lập tức hút hồn người đối diện khi khoe vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa huyền bí của mình.

Mai Davika đã gây được sự chú ý đặc biệt với quan khách khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải "Golden Swan" lần thứ 24 vào tối ngày hôm qua (1/3). "Golden Swan" là giải thưởng điện ảnh lớn và có uy tín của Thái Lan, nhằm tôn vinh những diễn viên và các sản phẩm điện ảnh chất lượng nhất trong năm của xứ Chùa vàng.

Tại đây, người được truyền thông ưu ái nhất là "Ma nữ" Mai Davika khi cô diện hai bộ trang phục hàng hiệu vô cùng ấn tượng. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô mặc bộ trang phục màu đen thuộc thương hiệu Elie Saab, khoe vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ. Mái tóc mới trẻ trung, cá tính, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng càng giúp cô hút hồn người đối diện. Còn khi đến phần trao giải, Mai Davika lại mặc chiếc váy ren trắng tinh khôi đầy cuốn hút mix cùng clutch lấp lánh của Christian Louboutin.

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 14

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 12

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 1
Mai Davika diện bộ trang phục đen mang đến vẻ huyền bí và quyến rũ

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 0

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 2

Mai Davika diện hai bộ váy trên thảm đỏ 3
Sau đó, nữ diễn viên "Tình người duyên ma" thay chiếc váy ren trắng bắt mắt

Một số hình ảnh của dàn sao trên thảm đỏ Golden Swan lần thứ 24:

Hair Idol 2016