08:58 03/02/2015
MC Lê Anh lịch lãm cùng thời trang Bolzano
MC Lê Anh là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với khán giả cả nước qua các chương trình trên sóng truyền hình VTV. Trong mắt người hâm mộ, chàng MC ngoài 30 tuổi luôn xuất hiện với phong thái lịch lãm, sắc sảo và tràn đầy tự tin.

Năm 2003, Lê Anh bắt đầu nổi tiếng với vai trò một MC truyền hình, sau khi được NSƯT Huyền Thanh mời thử ghi hình tại Đài truyền hình Việt Nam. Khi ấy, anh được giao một chương trình của VTV1 có tên Khoảnh khắc bị đánh cắp. Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động với vị trí MC chuyên nghiệp, Lê Anh đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ ở các chương trình khác nhau, từ các chương trình giải trí như Con đường âm nhạc, Điểm hẹn âm nhạc, Hộp đen, Robocon… đến các chương trình chính luận trang trọng. Dù ở đâu, MC Lê Anh cũng luôn tỏ rõ phong thái của một người đàn ông chững chạc, lịch lãm và đầy tự tin

Cho rằng “truyền hình là văn hóa nghe nhìn, trong đó cái nhìn ảnh hưởng rất nhiều”, Lê Anh luôn tâm niệm: “Do là người của công chúng nên tôi luôn chú ý đến cách ăn mặc, đầu tóc của mình. Tôi muốn xây dựng trong lòng công chúng hình ảnh một MC Lê Anh lịch lãm, tri thức và đương nhiên, tràn đầy tự tin”. Chính vì vậy, ngay từ những ngày mới vào nghề dẫn chương trình, MC Lê Anh đã có xu hướng chọn cho mình những bộ trang phục với gu lịch lãm, sang trọng.

mc-le-anh-32-6

Đó là những bộ vest dự tiệc với màu tối như đen, xanh đen, xám để nổi bật vẻ sang trọng hay màu sáng như trắng, kem để thể hiện tính chất trang trọng trong những chương trình mang tính chính luận quan trọng. Còn đối với những chương trình mang tính chất giải trí, MC Lê Anh thường chọn những bộ vest mặc theo kiểu áo khoác nhẹ (Demi) với màu pastel hoặc sọc, carô,… bằng chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát. Đi cùng với vest là những chiếc sơmi trắng, đen, màu nude nhạt hay sọc xanh đầy trẻ trung mà cũng không kém phần lịch lãm.

mc-le-anh-32-3

Là một người thường xuyên “xê dịch”, MC Lê Anh cho rằng mình khá cầu kỳ trong việc chọn lựa trang phục. Và Bolzano là một trong những thương hiệu thuyết phục được chàng MC khó tính, bởi chất liệu cao cấp cotton silk có tác dụng chống nhăn. Anh đã đồng ý hợp tác cùng hãng thời trang này trở thành đại sứ thương hiệu từ ngày 18/8/2014 với dấu ấn đầu tiên là vai diễn trong TVC quảng bá của hãng.

mc-le-anh-32-1

mc-le-anh-32-2

Đầu tháng 12 mới đây, đại sứ thương hiệu Lê Anh đã cùng những thành viên của Bolzano tới thăm mái ấm Thiện Duyên - nơi nuôi dưỡng gần 100 trẻ em mồ côi, người mắc bệnh bại não và người già không nơi nương tựa. MC Lê Anh chia sẻ: “Trong buổi từ thiện, các thành viên chia nhau việc, cùng nhau thu dọn, cắt tóc và phụ giúp các mẹ ở mái ấm cho từng em ăn cơm. Chuyến đi đầy ý nghĩa và mang lại cho cả đoàn chúng tôi nhiều cảm xúc”.

Ngoài ra, MC Lê Anh cũng vừa thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang của thương hiệu Bolzano. Stylist và nhiếp ảnh gia của buổi chụp hình tỏ ra vô cùng hứng khởi khi hợp tác với Lê Anh. Đại diện ekip cho biết: “Ở Lê Anh toát lên thần thái tự tin, lịch lãm. Không khó để chúng tôi bắt được những khoảnh khắc thể hiện sự thành đạt, tinh tế, trẻ trung và thời thượng của anh ấy, dù là trong những concept đặc tả hay cầu kỳ hơn…”.

mc-le-anh-32-4

Về phía MC Lê Anh, phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, anh chia sẻ "Trước khi nhận lời làm đại sứ thương hiệu, tôi đã bị thuyết phục bởi chất liệu cotton silk mà Bolzano đang sở hữu gần như độc quyền. Trong công việc tôi phải đi lại rất nhiều, vì thế tôi chọn dòng sản phẩm của Bolzano vì tôi không cần phải ủi, tiết kiệm được nhiều thời gian. Bolzano giúp tôi tự tin và thoải mái trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày”.

Có mặt trên thị trường 8 năm, thương hiệu Bolzano ngày càng khẳng định và nâng tầm vị trí của mình nhờ sử dụng chất liệu cao cấp cotton silk cho mỗi sản phẩm. Bằng cách kết hợp những ưu khuyết điểm của cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng, Bolzano đã cho ra mắt những sản phẩm cao cấp cho giới công sở, doanh nhân thành đạt. Điều đặc biệt của mỗi trang phục là khả năng chống nhăn, giúp các quý ông đi công tác xa cảm thấy hài lòng. Chỉ cần lấy sản phẩm khỏi va-li và treo lên thì sau một đêm, sản phẩm đã thẳng tự nhiên.

mc-le-anh-32-5

Nụ cười thành đạt, phong thái phóng khoáng, trẻ trung mà vẫn “chất”, vẫn “sang” – Lê Anh chia sẻ rất tự tin rằng đó là điều quý ông nào cũng mong muốn, và Bolzano đã gắn bó với quý ông Việt Nam theo cách đó.

Mong muốn mang tới cơ hội mua sắm cho Khách hàng vào dịp cuối năm, Bolzano thực hiện chương trình giảm giá từ 20% đến 50% tất cả sản phẩm tại cửa hàng và dành tặng 2.000 thiệp Lucky Money cho tất cả khách hàng. Chương trình diễn ra từ 24/01 – 18/02/2015.

Bạn có thể mua hàng tại website www.bolzano.com.vn hoặc Điện thoại: 0837 545 228.

Hair Idol 2016