10:18 20/03/2015
Linh Chi - Võ Cảnh sánh đôi sang Hàn nhận giải
(Ngoisao.vn) - Linh Chi và Võ Cảnh chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc nhận giải 'Asia Model Awards 2015' được diễn ra vào tháng 4 tới. Đây là một vinh dự lớn cho Linh Chi cũng như chàng nam mẫu nhà Venus.

Linh Chi và Võ Cảnh vừa được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc chọn là 2 gương mặt của Việt Nam nhận giải "Asia Model Awards 2015" diễn ra vào tháng 4 tới. Vượt qua nhiều ứng cử viên khác, Võ Cảnh và Linh Chi là hai gương mặt được chọn đại diện cho Việt Nam vinh danh trong sự kiện lớn này cùng các đại diện đến từ 20 nước châu Á.

Đây là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm do KMA (Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc) tổ chức, nhằm tôn vinh các lĩnh vực giải trí: từ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu... Và mỗi nước tham dự chọn ra 2 đại diện xuất sắc để tham gia đêm tôn vinh cùng với các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á. Dự kiến năm nay có rất nhiều ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc tham dự sự kiện này.

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 0

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 8

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 7
Linh Chi - Võ Cảnh sánh đôi sang Hàn nhận giải

Võ Cảnh hiện là một trong những người mẫu nam nổi bật nhất hiện nay. Sở hữu khuôn mặt điển trai kiểu Hàn, vóc dáng chuẩn cùng ánh mắt hút hồn, anh là gương mặt quảng cáo quen thuộc cho rất nhiều thương hiệu lớn. Từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam và giải triển vọng Siêu mẫu châu Á. Năm 2015, anh được mời làm giám khảo Siêu mẫu trẻ Malaysia và tham dự Mr Thailand.

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 6

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 5

Linh Chi Võ Cảnh sang Hàn nhận giải 4

Hair Idol 2016