13:21 07/04/2015
Hoàng Thùy Linh quyến rũ trong cả âm nhạc lẫn thời trang
Hoàng Thùy Linh ngày càng quyến rũ, gợi cảm không chỉ trong âm nhạc, mà cả ở phong cách thời trang. Vẻ ngoài của Hoàng Thùy Linh luôn khiến người đối diện chú ý.

Hoàng Thùy Linh không chỉ lôi cuốn khán giả bằng âm nhạc sôi động, thời thượng đầy sáng tạo và sự đầu tư kỹ lưỡng của mình mà còn là một nữ ca sĩ ăn mặc cũng quyến rũ không kém gì dòng nhạc mà cô đã lựa chọn. Với các fan, cô ca sĩ "Just You" luôn mang đến sự gần gũi và thân thiện.

Khác hẳn vẻ đài các và cầu kỳ trên sân khấu, ngoài đời, Hoàng Thùy Linh ăn mặc khá giản dị với những bộ trang phục đem lại sự thoải mái tối đa như váy suông, áo thun kết hợp với quần short, giày bệt.

hoang-thuy-linh-quyen-ruresize-ngoisao 0

hoang-thuy-linh-quyen-ru-1resize-ngoisao 8

hoang-thuy-linh-quyen-ru-2resize-ngoisao 7

hoang-thuy-linh-quyen-ru-3resize-ngoisao 6

Street style đầy quyến rũ của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đang từng ngày xây dựng hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ, cá tính, luôn quyến rũ và tự tin. Các xu hướng mới như xu hướng năm 70, see through, lace, white on white, màu camel, metalic... đều được áp dụng trong phong cách thời trang street style của Linh.

Vốn đã sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp quyến rũ, với phong cách mới, Hoàng Thùy Linh còn đẹp hơn và đáng yêu hơn rất nhiều.

hoang-thuy-linh-quyen-ru-4resize-ngoisao 5

hoang-thuy-linh-quyen-ru-5resize-ngoisao 4

hoang-thuy-linh-quyen-ru-6resize-ngoisao 3

Hair Idol 2016