21:14 07/04/2015
Gia đình Lý Hải 'ton sur ton' đi du lịch
Gia đình Lý Hải vừa có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đi du lịch. Xuất hiện tại đây, gia đình Lý Hải gây ấn tượng bởi phong cách thời trang 'ton sur ton' của mình.

Gia đình Lý Hải vừa có mặt ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để bắt đầu cho một chuyến du lịch đầy thú vị. Sau những ngày làm việc căng thẳng, cả nhà nam ca sĩ đã quyết định "tự thưởng" cho nhau bằng một chuyến du lịch rộn ràng, đông vui với rất nhiều thành viên. Có thể thấy, ai nấy đều trong trạng thái hào hứng với nụ cười thường trực trên môi.

Gia đình Lý Hải đi du lịch 0
Gia đình Lý Hải vừa có mặt ở sân bay

Xuất hiện tại đây, gia đình nam ca sĩ tạo ấn tượng với phong cách thời trang "ton sur ton" của mình. Trong khi vợ chồng nam ca sĩ chọn sơ mi trắng đơn giản thì hai cô cậu Rio và Cherry lại vô cùng năng động với áo thun cùng tông màu. Bên cạnh đó, chiếc váy màu mận chín của Minh Hà cũng rất "ăn nhập" với quần của Rio, Cherry và cả nam ca sĩ Lý Hải.

Gia đình Lý Hải đi du lịch 1

Gia đình Lý Hải đi du lịch 2

Gia đình Lý Hải đi du lịch 0

Gia đình Lý Hải nổi bật với phong cách thời trang 'ton sur ton'

Gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình luôn thu hút sự chú ý từ công chúng. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ khi chia sẻ trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Hạnh phúc của gia đình Lý Hải - Minh Hà là niềm ước ao của tất cả mọi người.

Gia đình Lý Hải đi du lịch 0

Hair Idol 2016