09:12 04/04/2015
Bảo Thy bất ngờ 'ngoan hiền' với tóc đen nữ tính
Bảo Thy bất ngờ trở lại 'ngoan hiền' với mái tóc đen dịu dàng, nữ tính. Hình ảnh này của Bảo Thy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Bảo Thy vừa chia sẻ một bức ảnh trên fanpage cũng như facebook cá nhân một bức ảnh khiến fan 'đứng ngồi không yên'. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của hầu hết những người yêu mến với một diện mạo mới lạ của mình. Theo đó, mái tóc bạch kim cá tính, thời thượng đã không còn, thay vào đó là một kiểu tóc màu đen, nhẹ nhàng, nữ tính.

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 0
Bảo Thy bất ngờ ngoan hiền với tóc đen nữ tính

Ngay sau khi chia sẻ, diện mạo "ngoan hiền" và đằm thắm này của Bảo Thy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Bảo Thy khi cô bất ngờ trở lại với hình ảnh nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ.

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 0

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 1
Người hâm mộ khen ngợi tóc mới của Bảo Thy

Cùng với diện mạo này, nhiều lời "đồn đoán" từ fan cho rằng nữ ca sĩ đang có nhiều dự án mới trong việc "trình làng" ca khúc mới cũng như việc phát hành MV.

Bảo Thy thời gian gần đây rất chịu khó làm mới mình. Nữ ca sĩ luôn tìm đến nhiều điều mới lạ để mang đến cho công chúng những hình ảnh và sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 0

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 1

Bảo Thy ngoan hiền với tóc đen 4

Hair Idol 2016