10:47 30/01/2015
American Tourister tri ân khách hàng giảm 30% & 50%
Hưởng ứng không khí hân hoan đón tết Ất Mùi, American Touriser sẽ ưu đãi vô cùng hấp dẫn tới khách hàng thân yêu của mình.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, khái niệm “ăn Tết” đang dần được thay thế bằng du xuân “chơi tết”. Ngày càng nhiều gia đình quan niệm mùa xuân là lúc đầu óc được nghỉ ngơi, thư giãn, đôi chân được tự do dạo chơi, tâm hồn được rộng mở với những miền đất mới. Nhưng cho dù đón Tết trên quê nhà hay du lịch ngắm xuân cùng gia đình, bạn bè và người thân, ….thì người bạn đồng hành không thể thiếu & đầy tiện dụng trong mọi cuộc hành trình của bạn chính là những chiếc vali, balô, túi xách. Thương hiệu vali, túi xách nổi tiếng hàng đầu thế giới American Tourister muốn gửi đến tất cả những khách hàng của mình lời chúc xuân đầu năm thông qua chương trình "TRI ÂN KHÁCH HÀNG NGÀY XUÂN”.

Hưởng ứng không khí hân hoan đón tết Ất Mùi, American Touriser sẽ ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Giảm 30% khi mua 01 sản phẩm & giảm 50% khi mua 02 sản phẩm trở lên, như lời cảm ơn chân thành gửi đến những tín đồ đam mê du lịch và yêu thích thương hiệu American Tourister trong suốt thời giam qua.

Chương trình chỉ áp dụng 03 ngày DUY NHẤT từ 18h – 21h các ngày 30.01.2015 đến 01.02.2015. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến cửa hàng American Tourister và sắm ngay những sản phẩm ưng ý, các bạn nhé!

american-tourister-301-1

Bộ sưu tập HS MV+ thực sự làm kinh ngạc những tín đồ du lịch thích mua sắm đến phút chót bởi sức chứa tối đa tuyệt vời, đặc biệt với kích cỡ của những chiếc vali xách tay (nhiều hơn 30% những chiếc vali bình thường khác). Vali HS MV+ được thiết kế với lớp vỏ nhựa bóng bẩy, thời trang và sang trọng, cùng những tiện ích như: khóa số cố định TSA, hệ thống bánh xe linh hoạt xoay tròn 360 độ vận hành êm. HS MV+ là BST vali có sức chứa lớn làm thỏa lòng khách du lịch, đặc biệt có nhu cầu về sức chứa để tránh tình trạng nhồi nhét hành lý vào phút chót gây hỏng hóc. Bảo hành quốc tế 3 năm.

american-tourister-301-2

Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp thiên nhiên mô phỏng hình ảnh của những dãy núi hùng vỹ trải dài uốn lượn men theo bờ biển, Vivolite được sáng tạo với những đường cong từ hai bên mép vỏ chiếc vali tạo nên nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Đặc biệt, Vivolite được sản xuất theo công nghệ PressProTM, sử dụng vật liệu Polypropylene thế hệ mới giúp Vivolite giảm tối đa trọng lượng, mang đến cho khách du lịch bộ sưu tập đáng tự hào “ Vừa bền, Vừa nhẹ”. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-3

Với thiết kế sọc ngang cổ điển và bề mặt sáng bóng, dòng vali Para-lite cung cấp cho người tiêu dùng cái nhìn ấn tượng về màu sắc tươi sáng rất phù hợp cho du lịch mùa xuân. Cùng với những tính năng nổi trội: nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người du lịch, các ngăn chia hợp lý, bộ dây đai chắc chắn cố định, có tay cầm ở trên và hông vali, khóa tích hợp TSA. Bảo hành quốc tế 03 năm. Vali Para-lite sẽ là sản phẩm thật sự xứng đáng với giá tiền của người mua.

american-tourister-301-4

Bộ sưu tập Tokyo Chic của American Tourister với thiết kế độc đáo có hệ thống bánh xe vận hành êm, cùng bộ cần đẩy dễ điều khiển và màu sắc đa dạng đã thu hút rất nhiều những tín đồ yêu thích du lịch đang tìm kiếm những chiếc vali có các tính năng nổi trội, mang phong cách thời trang. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-5

American Tourister giới thiệu đến những tín đồ du lịch bộ sưu tập vali thời trang Cheer-Lite với trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc tươi trẻ và kiểu dáng thu hút lạ mắt chắc chắn sẽ làm say lòng giới trẻ sành điệu. Cheer-Lite có các tiện ích hoàn hảo chính như: khả năng mở rộng tối đa, khóa tích hợp TSA, hệ thống bánh xe đẩy cực êm, túi đựng giày và dây đai an toàn. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-6

Stream Alfa với màu sắc được thiệt kế tuyệt vời, ấn tượng và sang trọng, thật sự là bộ sưu tập đáng tự hào của American Tourister. Với trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn bởi khả năng nới rộng của chiếc vali, hệ thống bánh xe vận hành êm, linh hoạt, đặc biệt có khóa an toàn TSA và chế độ bảo hành quốc tế đến 03 năm, Stream Alfa thỏa mãn hoàn toàn những du khách cần có chiếc vali hoàn hảo khó tính nhất.

american-tourister-301-7

Puzzle-Lite với thiết kế cá tính độc đáo, mô phỏng theo những miếng lắp ráp “puzzle” tạo nên sự khác biệt, trẻ trung ấn tượng cho chiếc vali. Puzzle-Lite là dòng vali có trọng lượng nhẹ với hệ thống 4 bánh xe lăn cực êm và cần đẩy dễ dàng điều chỉnh thu vào nâng lên, giúp du khách di chuyển trong mọi chuyến đi thuận tiện. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-8

Vali vải SS MV+ sẽ là vật dụng đồng hành không thể thiếu trong mọi cuộc hành trình của bạn với tính năng vượt trội: thiết kế không gian nội thất thông minh, có thể tăng sức chứa lên đến 30% so với vali bình thường khác. Đặc biệt, SS MV+ sử dụng chất liệu vải sản xuất theo công nghệ mới giúp vali có trọng lượng cực nhẹ, cực bền. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-9

Arizona là bộ sưu tập vali có thiết kế bánh xe độc đáo xoay tròn 360, vận hành êm và tăng tải trọng tối đa của chiếc vali. Với những ngăn chứa truy cập nhanh, rất tiện dụng, Arizona sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những du khách đam mê du lịch. Bảo hành quốc tế 03 năm.

american-tourister-301-10

Sky là BST vali vải với trọng lượng siêu nhẹ, được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại bằng công nghệ “Ultra-Light Tech” có những tính năng tiêu biểu nổi trội như: khả năng nới rộng diện tích sức chứa tối đa, hệ thống bánh xe vận hành êm, khóa tích hợp TSA, bảo hành quốc tế 03 năm. Vali Sky sẽ đã đáp ứng sở thích mang nhiều vật dụng hơn mà vẫn đảm bảo trọng lượng phù hợp của chiếc vali. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tận hưởng ngay chuyến du lịch hoàn hảo với vali Sky nhé!

american-tourister-301-11

Dòng vali vải Tropical có đủ lý do để làm hài lòng bạn trong mọi cuộc hành trình. Tropical được thiết kế tươi vui, màu sắc nổi bật cùng cấu trúc vải vân chéo lạ mắt, kết hợp với những tính năng tiêu biểu như khóa TSA tích hợp an toàn & tiện lợi, có thể mở rộng dung tích sức chứa, hệ thống 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển với trọng lượng tối đa. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 03 năm.

Thông tin thương hiệu:

Từ khi được thành lập bởi Sol Koffler vào năm 1993, American Tourister đã được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali và được công nhận trong suốt thời gian qua – hơn 80 năm. Cam kết của American Tourister là bán ra thị trường những chiếc vali chắc, bền với mức giá phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng.

Sau khi được Samsonite, một công ty có bề dày lịch sử tự hào trong ngành sản xuất vali mua lại, American Tourister tiếp tục có điều kiện để cam kết với người tiêu dùng sành điệu trên thế giới trong việc cho ra đời những sản phẩm vừa chắc, bền, giá cả phù hợp, vừa đẳng cấp với thiết kế sáng tạo độc đáo. American Tourister thật sự mang đến cho khách hàng trên thế giới những lựa chọn tối ưu cho những sản phẩm trong ngành du lịch, và là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ du lịch.

Cửa hàng áp dụng:

1. Co.opmart Phan Văn Trị: Tầng trệt 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, HCM

2. Co.opmart Quang Trung: Tầng trệt, 304A Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, HCM

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 08. 3824 7886 hoặc Website: www.americantourister-vietnam.com

Hair Idol 2016