21:12 02/04/2015
Á hậu Trà Giang mang áo dài Việt đi châu Âu
Á hậu Trà Giang sẽ mang áo dài truyền thống Việt Nam đi trình diễn ở các nước châu Âu trong thời gian tới. Đây là một vinh dự của cô nàng Á hậu người Việt thế giới.

Từ ngày 2-15/4 tới đây, Á hậu Trà Giang sẽ có chuyến lưu diễn các nước châu Âu phục vụ kiều bào Đức, Bỉ, Pháp trong chương trình dạ tiệc thời trang đại nhạc hội "Tình yêu và Ký ức".

Trong chương trình này, Á hậu Trà Giang sẽ biểu diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng cùng dàn người mẫu của cộng đồng kiều bào.

Dạ tiệc thời trang đại nhạc hội "Tình yêu và Ký ức" sẽ chia làm 2 phần. Phần 1, các ca sỹ sẽ thể hiện những tình khúc bất hủ của nhạc sỹ Phú Quang. Phần 2, các ca sỹ Hồng Nhung, Tấn Minh, Hương Tràm, Pha Lê sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi của mình và hát theo yêu cầu khán giả với nhiều thể loại nhạc của nhiều nhạc sỹ nổi tiếng Việt Nam.

tra-giang-dien-ao-dairesize-ngoisao 0

tra-giang-dien-ao-dai-1resize-ngoisao 8

tra-giang-dien-ao-dai-2resize-ngoisao 7

tra-giang-dien-ao-dai-3resize-ngoisao 6
Á hậu Trà Giang mang áo dài Việt đi châu Âu

Đây là quãng thời gian khá bận rộn với Á hậu Trà Giang. Ngoài việc phải chăm lo cho công ty gia đình trong lĩnh vực nông sản sạch, Trà Giang đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.

Bộ sưu tập đầu tiên do Á hậu Trà Giang thiết kế đã ra mắt và được sự đón nhận của đông đảo những tín đồ yêu thích thời trang. Để chăm chút cho kế hoạch phát triển trong tương lai trên con đường thiết kế, ngay sau chuyến lưu diễn châu Âu vào tháng 5, Trà Giang sẽ lên đường sang Mỹ du học về thiết kế thời trang.

tra-giang-dien-ao-dai-4resize-ngoisao 5

tra-giang-dien-ao-dai-5resize-ngoisao 4

tra-giang-dien-ao-dai-6resize-ngoisao 3

Hair Idol 2016