08:35 21/03/2015
7 'bóng hồng' không hở vẫn hot của showbiz Việt
Dù không theo định hướng sexy, hoa hậu Thu Thảo, Tăng Thanh Hà vẫn rất thu hút.

Trong khi rất nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí lựa chọn phong cách sexy, gợi cảm, thậm chí gắn liền tên tuổi với những trang phục xuyên thấu, cắt cúp táo bạo, vẫn có những sao Việt ăn vận kín đáo, vừa độ mà vẫn thu hút sự chú ý.


Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu” với vẻ đẹp trong sáng và thuần Việt, Thu Thảo là một trong những người đẹp được lòng công chúng nhất. Đặc biệt, mỹ nhân đến từ miền Tây Nam Bộ này không bao giờ lựa chọn những trang phục hở hang, phản cảm làm “xốn mắt” người hâm mộ.

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, hoa hậu Việt Nam 2012 thường lựa chọn những chiếc đầm dạ hội đơn giản nhưng rất tinh tế và thanh lịch. Gam màu trên những chiếc váy thường là xanh, trắng, hồng pastel nhẹ nhàng, duyên dáng, tôn lên vẻ đẹp mong manh và nước da trắng ngần của Thu Thảo.

Nhờ vậy, dù không diện đồ cắt xẻ hay xuyên thấu gợi cảm, Đặng Thu Thảo vẫn luôn là tâm điểm chú ý và thường xuyên lọt top sao mặc đẹp.


Dù kín đáo, nền nã nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút của hoa hậu Thu Thảo.

Tăng Thanh Hà

Có một vẻ đẹp rạng ngời và trong sáng, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng mẫu và điện ảnh Việt. Trong khi nhiều đồng nghiệp lựa chọn các thiết kế táo bạo khi xuất hiện trước công chúng, Hà Tăng vẫn giữ gìn hình ảnh “ngọc nữ” với những trang phục rất tinh tế mà không kém phần đẹp và thu hút.

Đặc biệt, sau khi làm dâu một trong những gia đình nổi tiếng trong làng thời trang Việt, phong cách của Hà Tăng dường như càng thêm thanh lịch và đẳng cấp. Cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục hàng hiệu đơn giản nhưng không đơn điệu và luôn được đánh giá cao. Ngay cả gần đây, khi đã bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ, thời trang bà bầu của Hà Tăng vẫn rất cuốn hút và được nhiều người ngợi khen.


Vẻ đẹp thuần khiết của "ngọc nữ" Hà Tăng

Hồ Ngọc Hà

Không quá “kín cổng cao tường” nhưng vẫn biết cách tiết chế vừa độ - Sự thông minh trong cách lựa chọn, phối đồ đã khiến Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một fashionista (tín đồ thời trang) đình đám của showbiz Việt. Khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sàn diễn, dù kín đáo từ đầu đến chân, mọi trang phục Hà Hồ diện vẫn dễ dàng gây sốt trong giới trẻ.


Ngay cả những lúc kín mít, Hồ Ngọc Hà vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý.

Linh Nga

Nền nã, kín đáo nhưng vẫn rất sang trọng, kiêu sa. Đó là những gì mà khán giả cảm nhận về nghệ sĩ múa xinh đẹp Linh Nga. Khi xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt, “chim công làng múa” thường lựa chọn những thiết kế màu trơn đơn giản nhưng tinh tế, với sự đầu tư sáng tạo trong phom dáng để không quá đơn điệu, nhàm chán.

Váy suông hay váy dáng bút chì tôn đường cong cơ thể một cách ý nhị là những trang phục quen thuộc của Linh Nga. Vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của Linh Nga đều được giới mộ điệu đánh giá cao.

Hair Idol 2016