11:04 16/03/2015
5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt
5 chiếc váy cưới được chú ý vì những lý do rất riêng của sao Việt.

1. Váy cưới của Phương Vy

Chiếc váy cưới của Phương Vy từng bị chê không hợp với vóc dáng của cô, khiến một số nhược điểm của nữ ca sĩ bị lộ. Không những thế nó còn bị vướng vào nghi án đạo váy cưới nữ thần của Zuhair Murad.

Tuy nhiên, đằng sau chiếc váy ồn ào này là cả một câu chuyện đầy cảm động. Câu chuyện về một người mẹ trăn trở, cần mẫn may váy cưới cho con trong suốt 2 tháng trời. Câu chuyện về một người mẹ muốn tự tay đính từng hạt ngọc lên chiếc váy trọng đại nhất cuộc đời con, đính cho tới khi mệt nhoài, ngủ gục.

Câu chuyện chiếc váy cưới độc đáo và vô cùng ý nghĩa của Phương Vy đã nhận được sự đồng cảm lớn từ cộng đồng. Rất nhiều người bày tỏ sự xúc động sâu sắc với chiếc váy cô dâu thấm đẫm tình yêu của người mẹ dành cho con gái.

5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt - 1
Chiếc váy cưới của Phương Vy

2. Váy cưới của Ngân Khánh

Chiếc váy trăm triệu tới từ thương hiệu Oscar de la Renta của nữ diễn viên Ngân Khánh cũng từng là đề tài bàn tán của dư luận trong thời gian gần đây. Ngoài giá trị quá lớn của chiếc váy thì chiếc voan trùm đầu được thêu hình những đứa trẻ trong gia đình của Ngân Khánh bị xem là đã bắt chước ý tưởng thêu tranh vẽ của các con lên áo cưới của nữ diễn viên Angelina Jolie

5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt - 2
Váy cưới của Ngân Khánh

3. Váy cưới của Quỳnh Nga

Váy cưới của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng gây xôn xao dư luận vì chiếc thì cắt cúp quá gợi cảm, chiếc thì lại quá ngắn như thể trang phục biểu diễn. Hai chiếc váy của Quỳnh Nga đều quá gợi cảm và táo bạo, giúp cô dâu tôn vinh cơ thể sexy. Nhiều ý kiến cho rằng với đám cưới tại Việt Nam với nhiều thành phần, độ tuổi tham dự thì trang phục cưới quá hở vô tình sẽ tạo cảm giác không phù hợp.

5 chiếc váy cưới ồn ào được chú ý của sao Việt - 3
Váy cưới của Quỳnh Nga

4. Váy cưới của Lê Thuý

Hair Idol 2016