22:21 04/02/2015
5 bộ đồ cần thiết để gây ấn tượng trong ngày lễ, Tết
(Ngoisao.vn) – Ngày nghỉ là thời điểm lý tưởng để bạn thỏa sức diện những bộ đồ cá tính của mình. Nhất là dịp lễ, Tết, lựa chọn mặc gì cũng là 1 chủ đề cần quan tâm. Sau đây là 1 số gợi ý về thời trang giúp bạn nổi bật trong những ngày Tết sắp tới.

Áo da

undefined

Áo da luôn là trang phục toát lên vẻ cao quý và không bao giờ lỗi mốt. Không thiết kế cầu kỳ, không ấm áp như những loại áo khoác khác nhưng áo da vẫn là sự lựa chọn số 1 của các tín đồ thời trang trong mùa đông lạnh giá, bởi sự mới mẻ và đẳng cấp mà nó mang lại. Trong dịp Tết đang cận kề, một chiếc áo da sẽ khiến bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn bao giờ hết.

undefined

Áo da có một ưu điểm là không kén người mặc, phù hợp cho cả nam và nữ nên nhiều bạn trẻ đã thêm trang phục này cho bộ sưu tập đồ đôi của mình. Không còn một màu đen đơn điệu như trước kia, ngày nay áo da được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, gồm cả những gam màu sáng và trung tính.

Áo hoodies không mũ

undefined

Thực chất hoodies không mũ là những chiếc áo nỉ được các bạn tuổi teen rất ưa chuộng mỗi khi mùa đông về bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn mà nó mang lại. Năm nay, những chiếc áo nỉ có họa tiết đang cự kỳ hot không chỉ trong giới trẻ mà chúng còn xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc. Màu sắc của những chiếc áo này tuy đa dạng nhưng xám và xanh đen vẫn là 2 gam màu được yêu thích nhất.

undefined

Trong những ngày lễ, Tết sắp tới, các bạn sẽ trở nên phong cách hơn nếu mix những chiếc áo hoodies không mũ cùng với áo sơ mi quen thuộc.

Áo len

undefined

Áo len cũng là một trong những item được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng trong mùa đông. Với tính chất thời trang và ấm áp, áo len luôn được cả các bạn nam và nữ lựa chọn hàng đầu trong bộ sưu tập đồ đông của mình.

undefined

Áo len ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn. Tết sắp tới, các bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc áo len cá tính để diện.

Áo bóng chày

undefined

Áo bóng chày là trang phục có nguồn gốc từ xứ sở Kim chi, được các bạn học sinh, sinh viên rất ưa chuộng bởi nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và mang phong cách thể thao. Mặc dù có xu hướng hơi nam tính nhưng những chiếc áo bóng chày vẫn cực hợp với các bạn gái ưa sự năng động và cá tính.

undefined
Để tươi mới hơn trong những ngày lễ, Tết, áo bóng chày cũng là
một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo phao đại hàn

undefined

Với những ngày đông dưới 15 độ, những chiếc áo phao dày dặn là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo. Được lót bởi chất liệu bông siêu dày nhưng những chiếc áo phao đại hàn vẫn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cực thời trang. Các bạn có thể tha hồ diện chúng mà không sợ mất đi nét trẻ trung, cá tính.

undefined

Áo phao đại hàn cũng là một trong những trang phục được các diễn viên sử dụng khá nhiều trong các bộ phim Hàn Quốc. Đây cũng là loại áo hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong dịp lễ, Tết sắp tới khi mà thời tiết ngày càng lạnh hơn.

Hair Idol 2016