21:02 02/02/2015
4 gương mặt trẻ triển vọng của làng mẫu Việt
(Ngoisao,vn) - Bảo Hân, Mẫn Nhi, Hiểu Hân và Tiểu Phương là 4 cái tên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột phá cho làng mẫu Việt.

1. Đỗ Bảo Hân

Bảo Hân năm nay 15 tuổi, là học sinh lớp 9 trường “Australia International Shool” (AIS). Vì được học trong môi trường quốc tế từ nhỏ nên suy nghĩ của Hân khá tự tin và trưởng thành.

Được biết, Bảo Hân là học sinh giỏi tất cả các môn trong lớp, cũng như nhận được sự khen ngợi của những giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, cô người mẫu 15 tuổi còn được luyện tập Golf từ khi lên 6 và hiện là vận động viên trong đội tuyển trẻ của Hội Golf TP.HCM lẫn Quốc gia.

undefined

undefined
Ngoài học tập, Bảo Hân còn có niềm đam mê với thời trang và phim ảnh

Năm vừa qua, Bảo Hân đoạt hạng 3 giải Vô địch Thanh thiếu nhi Quốc gia Golf hạng Nữ 15 tuổi. Ngoài thành tích trong học tập và thể thao, Bảo Hân còn đam mê thời trang và điện ảnh, Hân đang học lớp người mẫu thời trang CA3 do siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn và dìu dắt.

2. Hiểu Hân

Cùng tuổi với Bảo Hân, Hiểu Hân có 9 năm liền học sinh khá và đạt thành tích về Dancesport đáng kể như: Cúp Bạc giải “BD Dance World Superstars Dancesport Championships Singapore”, hạng 4 giải “Vô Địch Trẻ” và Cúp “Khiêu vũ Thể thao mở rộng toàn quốc năm 2014” hạng thiếu niên 2, Huy chương đồng giải Cúp “Các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao toàn quốc năm 2014”.

undefined

undefined
Năng khiếu khiêu vũ giúp ít cho Hiểu Hân trên con đường thời trang

Sau khi học lớp người mẫu ở học viện CA3, Hiểu Hân đã tham gia biểu diễn ở những chương trình như: Thắp sáng nụ cười tuổi thơ, Khơi nguồn nhịp đập...

3. Mẫn Nhi

Mẫn Nhi có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi sinh năm 2001, người mẫu 14 tuổi này nhanh chóng trở thành hiện tượng thời trang của giới trẻ khi chỉ vừa tham gia khóa học đào tạo người mẫu tại CA3 đã nhanh chóng có cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn như: Đẹp Fashion Show, Vietnam Fashion Week, The Twins, và show diễn áo dài nổi tiếng của đại sứ quán nước Úc…

undefined

undefined
Mẫn Nhi là một "hiện tượng trẻ" đang được giới thời trang chú ý

Ngoài hoạt động nghệ thuật thì ở trường, Mẫn Nhi luôn tích cực trong các phong trào về nghệ thuật. Nhi không hẳn là một học sinh giỏi nhất nhì của lớp nhưng cũng đạt ở mức khá. Bên cạnh tài năng catwalk, chụp hình, Mẫn Nhi còn có thể nhảy nhuần nhuyễn nhiều thể loại khác nhau.

4. Tiểu Phương

Tiểu Phương năm nay 17 tuổi là học sinh của trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Người mẫu 9x trẻ tuổi là học sinh khá và thường xuyên tham gia những hoạt động thể thao. Đặc biệt, Tiểu Phương rất thích môn thể thao võ thuật.

undefined

undefined
Tiểu Phương được siêu mẫu Xuân Lan đánh giá cao

Tham gia lĩnh vực thời trang,Tiểu Phương được siêu mẫu Xuân Lan đánh giá cao và được chọn trình diễn trong show “The Twins” của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là hành trang và là động lực để Tiểu Phương bước tiếp cho niềm đam mê người mẫu của mình.

Hair Idol 2016