00:22 04/08/2015
Young MC Talent sơ loại 2 – Xuất hiện cặp đôi giám khảo mới MC Huyền Châu & NSND Trung Hiếu
Ngày 02/08/2015 vừa qua, vòng sơ loại Young MC Talent đã diễn ra tại Vinhomes Times City với sự xuất hiện các vị giám khảo có chuyên môn cao: MC Thanh Mai, nghệ sĩ nhân dân Trung Hiếu, MC Huyền Châu
Nếu như vòng sơ loại 1 yêu cầu ở thí sinh khả năng biên tập, năng khiếu biểu diễn; thử thách ở vòng sơ loại 2 là kỹ năng dẫn với kịch bản và kỹ năng xử lý tình huống. Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng của mình trước các ban giám khảo, bao gồm MC Thanh Mai, nghệ sỹ nhân dân Trung Hiếu, MC Huyền Châu.
 

Vị giám khảo quen thuộc nắm nhiều quyền lực nhất song hành cùng giám khảo mới MC Huyền Châu.
 



NSND Trung Hiếu đã có mặt từ rất sớm để gặp gỡ và khích kệ tinh thần các thí sinh nhí.
 
 

Trước khi bước vào phòng thi, các MC nhí sẽ bốc thăm kịch bản sao cho phù hợp với lứa tuổi của mình và được hướng dẫn bởi các MC trẻ như MC Hồng Ngọc, MC Quang Đạo, MC Thanh Hằng, MC Xuân Tú. Những kịch bản do ban tổ chức chuẩn bị sẵn cũng đa dạng các chủ đề như du lịch, phim ảnh, thế giới cổ tích, gia đình, trường học, môi trường,...
 

 
 

Tại vòng sơ loại này, các thí sinh đã tiến bộ, tự tin hơn nhiều. Bên cạnh việc thể hiện những kỹ năng tiếng nói, diễn xuất, biểu cảm khi dẫn cùng kịch bản, các thí sinh còn phải xử lý các tình huống mà ban giám khảo đưa ra. Các tình huống được đưa ra cũng đa dạng, phong phú nhằm thử thách sự bản lĩnh của các bạn nhỏ như: yêu cầu các bạn phỏng vấn, đưa ra các sự cố dở khóc dở cười khi đang dẫn chương trình,... Tuy nhiên, các thí sinh nhí luôn tỏ ra bình tĩnh, tự tin để xử lý một cách thông minh.  
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 


 

 
Kết quả vòng sơ loại 2 của các thí sinh của YMC sẽ được cập nhật tại website vietskill.com.vn ở mục thông báo trong phần tin Cuộc thi MC nhí vào 17h, Thứ 4, ngày 05/08/2015. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
BTC cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Nhí.
Điện thoại: 04.6296.6981.
Hotline: 0912.354.699.
Email: [email protected].
Website: vietskill.com.vn 
,

Hair Idol 2016