19:16 31/07/2017
Xúc động trước tấm lòng nhân đạo của nhà tạo mẫu Tú Trinh
Trong không khí trang trọng của đêm chung kết Hair Idol 2017 diễn ra vừa qua, tất cả những người tham dự không khỏi xúc động trước tấm lòng nhân ái của nhà tạo mẫu tài ba Tú Trinh.
Thấu hiểu với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, nhà tạo mẫu tài năng đến từ thành phố Tuy Hòa, Tú Trinh đã đấu giá thành công cúp kim cương ngôi sao tóc Việt với giá 15 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện nhân ái.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà xúc động trước tấm lòng hảo tâm của nhà tạo mẫu Tú Trinh
 
Từ vùng đất Phú Yên xa xôi, nhà tạo mẫu Tú Trinh đã không quản ngại đến tham dự đêm chung kết Hair Idol 2017 được tổ chức tại Hà Nội. Sự hiện diện của anh không chỉ cổ vũ to lớn cho các thí sinh tham gia mà còn là động lực để ban tổ chức vững tin hơn với thành công của đêm chung kết.
 
Nhà tạo mẫu Tú Trinh bồi hồi phát biểu giây phút thắng đấu giá
Tại đêm chung kết đã diễn ra ba màn đấu giá đầy ấn tượng nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Viện huyết học – Truyền máu trung ương. Thật tự hào, nhà tạo mẫu Tú Trinh đã trở thành một trong ba người may mắn đấu giá thành công vào trong buổi lễ. Đây chính là một nghĩa cử cao đẹp để cho tất cả khách quan có mặt trong sự kiện chứng giám cho tấm lòng nhân đạo của nhà tạo mẫu này.
 
Trong khoảng khắc xúc động thắng đấu giá, nhà tạo mẫu Tú Trinh chia sẻ: “Tôi thấy mình thật hạnh phúc vì có được cơ hội đóng góp sức lực của mình vào quỹ từ thiện nhân ái. Đối với tôi, tiền chỉ có giá trị vật chất và không thể dùng nó làm thước đo cho các giá trị nhân văn của cuộc sống. Và quan trọng hơn cả, với tôi, lòng nhân đạo là vô giá”. Lời phát biểu của nhà tạo mẫu tài ba Tú Trinh đã khiến cả khán phòng dường như chết lặng, chết lặng vì một hành động cao đẹp xuất phát từ chính con người nhỏ bé như anh.
 
Thay mặt ban tổ chức, nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến nhà tạo mẫu Tú Trinh và chúc anh sẽ có thật nhiều sức khỏe để cống hiến thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng, cho xã hội. 

Hair Idol 2016