07:00 17/11/2019
Witch Hair Color 2019 – NTMT Nguyễn Đình Chung tỏa sáng cùng danh hiệu “Truyền nhân Phù thủy màu”
Đây là danh hiệu mà NTMT Nguyễn Đình Chung được Phù thủy màu Ngô Viết Quốc trao tặng trong đêm kỷ niệm Tân Thời Mỹ - 65 năm một chặng đường.
Ấn tượng, lắng đọng và đầy cảm xúc, chương trình kỷ niệm 65 năm thành lập của học viện tóc nổi tiếng danh giá nhất ngành tóc Tân Thời Mỹ đã khép lại để lại những dấu ấn khó phai về những đóng góp, những giá trị mà Nhà sư phạm – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc mang lại cho cộng đồng ngành tóc và nhiều thế hệ học trò của ông. Tại sân khấu vinh danh này, Phù thủy màu Ngô Viết Quốc đã trao tặng lại danh hiệu danh giá này cho những học trò tài năng nhất, xứng đáng nhất trong suốt nhiều thập kỷ gắn bó với sự nghiệp làm nghề của ông.  NTMT Nguyễn Đình Chung đến từ Thanh Hóa là một trong những nhà tạo mẫu nhận được vinh dự này thông qua phần thể hiện xuất sắc tại hair show Witch Hair Color 2019.

NTMT Đình Chung trình diễn tại đêm kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ

Truyền nhân phù thủy màu NTMT Nguyễn Đình Chung

Hiện đang làm việc tại Thanh Lozen Hair House Plus có địa chỉ 818 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, NTMT Đình Chung tạ được những ấn tượng với cộng đồng ngành tóc bởi những tác phẩm độc lạ về thiết kế và màu nhuộm , nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia. Những dấu ấn đó là thành quả của quá trình không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức từ người thầy – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc. Dưới sự đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm của thầy, NTMT Đình Chung đã có thể làm chủ màu sắc và thỏa sức sáng tạo với đam mê của mình. Danh hiệu Phù thủy màu được thầy Quốc truyền lại tại đêm kỷ niệm 65 năm Viện tóc Tân Thời Mỹ càng là nguồn động lực, cố gắng phát triển của anh trên chặng đường sự nghiệp tiếp theo.

 





“Người thầy tôi, người cha già trầm tỉnh. Với em một chữ cũng là thầy mà nửa chữ cũng là thầy.Trước kia bản thân em nghĩ kiến thức em được học là đủ để phát triển nhưng tới khi ngày gặp thầy em trở nên bé nhỏ và như không có gì kiến thức màu nhuộm. Nhờ thầy em mới hiểu và biết về màu nhuộm sâu sắc như vậy. Khi thầy cho em kiến thức đó, em mới tự làm chủ về màu sắc,  không bị màu khống chế nữa. Khi em được thăng hoa về màu sắc và khi thầy trao lại danh hiệu truyền nhân phù thủy màu của thầy, em đã rất hạnh phúc và biết ơn thầy. vì vậy eM đã ôm thầy thật lâu và dường như muốn khóc. Trong cuộc đời làm nghề, chắc cảm xúc này là hạnh phúc nhất đời mình thầy ạ. Khi được thầy trao gửi lại những giá trị của thầy xây dựng bằng bao nhiêu tâm huyết, em đặt tay lên ngực và tự hứa với bản thân và thầy sẽ không bao giờ để ai xem thường về môn màu nhuộm. Em hứa em sẽ cố gắng phát huy và gìn giữ. Con xin chúc thầy một đời sức khỏe để mãi là tấm gương cho bọn con soi vào” - Những dòng tâm sự từ tận đáy lòng của truyền nhân Phù Thủy Màu Đình Chung về người thầy của anh và danh hiệu danh giá.
 

Hair Idol 2016