21:31 07/10/2014
Vua tốc độ Davis Kiên - "người truyền lửa" cho ngành tóc Việt
Tối ngày 6/10/2014 vừa qua NTMT Tóc Davis Kiên đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 1 năm thành lập Trung tâm đào tạo nghề và thời trang tóc Davis Kiên tại thuyền rồng Tây Long nằm trên không gian Hồ Tây tuyệt đẹp.
Đến dự lễ kỉ niệm có đông đảo quan khách, các CLB, các nhà tạo mẫu nổi tiếng như: NTM Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Việt kiều Leslise Đỗ-Quán quân 5 chức vô địch các cuộc thi tóc quốc tế tại Âu Châu, NTM Nguyễn Diệu Thuần - Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam, NTM Vũ Hoa Huy - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp VN, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử tocvasao.net và NTM Davis Minh Hiếu - Trưởng Khoa thời trang tóc trường dạy nghề ASEAN...
NTMT Davis Kiên được người trong giới biết đến như một trong những nhà tạo mẫu đầy sáng tạo, dám nghĩ dám làm và luôn có một phong cách rất riêng không lẫn vào đâu được. Trong năm 2013 anh đã khai trương Trung tâm Đào tạo và dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên. Qua một năm hoạt động trung tâm đã thu hút được hàng trăm học viên với 12 khóa đào tạo bao gồm cả cơ bản và nâng cao. 
Trong không khí ấm cúng của lễ kỉ niệm mừng 1 năm ra đời Trung tâm đào tạo nghề và thời trang tóc Davis Kiên NTMT Thu Trang - Phó Chủ tịch CLB Tóc đẹp chia sẻ:" NTM Davis Kiên là niềm tự hào của CLB Tóc đẹp chúng tôi. Qua thời gian Anh đã chứng minh được mình thật sự là "người truyền lửa" của ngành tóc khi dìu dắt, đào tạo nhiều lứa học trò có chất lượng cho ngành tóc Việt Nam. Thay mặt CLB Tóc đẹp tôi chúc Davis Kiên và trung tâm đào tạo nghề của anh luôn thành công và là điểm đến tin cậy cho những người muốn theo đuổi nghề tóc và những mơ ước được làm đẹp cho đời....".
NTMT Davis Kiên xúc động chia sẻ : "Trước hết tôi xin cám ơn các cô, các anh, các chị và các em học sinh thân mến đã bớt chút thời gian quý báu đến chia vui cùng tôi và Trung tâm đào tạo thời trang và nghề tóc Davis Kiên. Với tình yêu nghề và sự ủng hộ của mọi người tôi càng có thêm động lực để phấn đấu, rèn luyện và cống hiến hết mình cho sự nghiệp đào tạo nhân tài cho ngành tóc. Tôi mong mỗi học viên khi ra trường đều là những nhà tạo mẫu tốt, có công việc ổn định với thu nhập cao hoặc có thể làm chủ các salon theo ước mơ của mình. Tôi cũng hy vọng sẽ gặp lại các bạn học viên do mình đào tạo trong vai trò của những nhà tạo mẫu tóc, những đồng nghiệp để có thể cùng tôi chung tay vì sứ mệnh cao cả "chăm sóc mái tóc, chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam". NTMT Davis Kiên cũng không quên gửi lời cám ơn tới các đồng nghiệp, các hãng mỹ phẩm và các đơn vị truyền thông đã cùng đồng hành và chia sẻ cùng anh trên bước đường lập nghiệp.
Quan khách nâng ly chúc mừng Trung tâm đào tạo nghề Davis Kiên tròn 1 tuổi

NTMT Hoà Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt trao hoa và chúc mừng Vua tốc độ Davis Kiên

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập Tocvasao.net tặng hoa NTM Davis Kiên

Bà Nguyễn Hạnh - GĐ kinh doanh Kleral chia vui với Davis Kiên

NTMT Thu Trang - Phó Chủ tịch CLB Tóc đẹp chúc mừng NTM Davis Kiên

NTM Đức Oscar đến chia vui cùng Davis Kiên

NTMT Davis Minh Hiếu - Trưởng khoa thời trang tóc trường Trung cấp nghề Asean tặng hoa Davis Kiên

NTMT Ninh Seoul - Giải vàng quốc gia Vietnam top hair stylist 2013 tới chia vui cùng đồng nghiệp

Các học viên trường đào tạo nghề Davis Kiên lên chung vui cùng sư phụ


Nhóm Tứ quý lên cắt bánh mừng sinh nhật

Bà Trần Thu Hà đại diện nhãn hàng BES, bà Diệu Thuần Viện trưởng Viện Thời Trang Tóc VN, NTM Leslie Đỗ,NTM Anh Đào, ông Hồng Sơn đại diện nhãn hàng Nouvelle chúc mừng Davis Kiên

Bạn bè thân thiết chúc mừng thành công cho NTM Davis Kiên

Hair Idol 2016