18:28 04/08/2017
Vinh quang luôn xứng đáng với chuyến đò nhiệt huyết phía Nam
Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, các giám khảo khu vực phía Nam đã đóng góp nhiều công sức của mình để dựng xây nên thành quả tốt đẹp cho các thí sinh lọt top chung kết Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam là một trong những cuộc thi hot nhất ngành tóc Việt có quy mô quốc gia. Sau các mùa tổ chức, Hair Idol đã tạo được tiếng vang lớn khi đào tạo ra nhiều thế hệ nhà tạo mẫu trẻ tài năng và được đông đảo khán giả đón nhận. Đặc biệt, cuộc thi cũng là nơi quy tụ của các chuyên gia ngành tóc hàng đầu Việt Nam ngồi vào ghế nóng với vị trí giám khảo quyền lực với các “tên tuổi” như: “thuyền trưởng ngành tóc” Trần Mạnh Thìn; “vua tóc” Nguyễn Duy; “cây kéo vàng” Don Hậu;  Hoàng Ân; NTM Tuấn Iraq; NTM Thái Âu Cơ; NTM Vũ Đức Quân; NTM Lê Hiếu…


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức Hair Idol trao giấy chứng nhận cho ban giám khảo phía Nam
                                                               
Ngày 26/7/2017 vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza Hanoi chung kết Hair Idol 2017 đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Tân. Để có kết thúc trọn vẹn đến vậy, đội ngũ ban giám khảo phía Nam cũng như đội ngũ giám khảo phía Bắc đã phải làm việc rất cận lực để đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan và công bằng nhất cho cuộc thi.
 
Nhớ đến những ngày đầu tiên khởi động Hair Idol 2017,  ngày các thí sinh bước vào các vòng thi Giấu mặt, đối đầu rồi đến nhà chung. Hầu hết các thí sinh đều là những người trẻ, còn rụt rè, nhiều non nớt và thiếu xót. Nhờ có giám khảo cũng chính là huấn luyện viên đã luôn theo sát bảo ban, động viên giúp các thí sinh có thêm tự tin bước tiếp trong cuộc thi. Trong mỗi giờ gắn bó với thí sinh, không chỉ là hướng dẫn, chỉ bảo kĩ thuật cơ bản đến phức tạp, giám khảo còn là người giúp thí sinh dạy người mẫu chọn trang phục, cách biểu diễn sao cho toát lên được thông điệp của tác phẩm.
 
Ở mỗi huấn luyện viên, không chỉ thấy được tâm huyết của một người thợ tóc thực thụ mà còn thấy được cả lương tâm của một người thầy. Một người thầy dạy cả kiến thức, dạy cả những kĩ năng ứng xử, giao tiếp trong cuộc sống. Một người thầy luôn sẵn sàng hi sinh để học trò có những hành trang vững chắc để bước vào những thử thách của cuộc đời.
 
Ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An trao giấy chứng nhận cho hội đồng cố vấn phía Nam
Bằng tất cả niềm đam mê, đội ngũ huấn luyện viên đã không ngần ngại cùng chiến đấu, cùng thức với thí sinh hằng đêm trước thềm chung kết để luyện tập, để trau dồi. Cũng như ý tưởng của các tác phẩm, giám khảo cũng là người đồng hành với suy nghĩ của thí sinh, định hướng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo để từ đó thí sinh tự phát triển theo khả năng của mình.
 
Trong đêm chung kết Hair Idol, có thể thấy rõ được những nét táo bạo trong mỗi bài thi khi trình diễn trên sân khấu. Đó chính là thành quả dày công nghiên cứu, tìm hiểu không riêng với thí sinh mà chính với giám khảo. Tất cả những điều đó là minh chứng rõ ràng cho công sức, sự hi sinh lớn lao của những người thầy dành tấm lòng cho chính những “đứa con” của mình. Tuyệt vời hơn, những nỗ lực ấy còn trở thành những điều quý giá để cho mỗi thí sinh sau cuộc thi học hỏi và phấn đấu nhiều hơn nữa trong những bước tiến trong tương lai.
 
Tác phẩm độc đáo đã đem lại ngôi vị quán quân cho thí sinh Nguyễn Ngọc Tân
Hair Idol 2017 khép lại với nhiều cảm xúc, cảm xúc hân hoan trong khoảnh khắc chiến thắng của thí sinh Nguyễn Ngọc Tân – một người con của miền Nam, cảm xúc phấn khởi khi vinh danh những nhà tạo mẫu đạt Giải vàng và không thể nào quên được cảm xúc của nỗi buồn chia xa tình thầy trò, thứ tình cảm thiêng liêng mà có lẽ mỗi người sẽ ghi nhớ mãi.

Hair Idol 2016