10:51 11/11/2019
​Viện uốn tóc y học hứa hẹn tỏa sáng cùng Ocean Hair với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Được tổ chức vào cuối tháng này, Ocean Hair 2019 chính thức công bố các hạng mục đề cử vinh danh tại chương trình. NTMT Phạm Hoàng Anh và Viện uốn tóc Y học đang là ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại chương trình này.
Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên  vào năm 2018, mùa giải thứ 2 của Ocean Hair với chủ đề Bộ sưu tập tóc đại dương đang làm “chao đảo” cộng đồng yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. NTMT Phạm Hoàng Anh đến thời điểm hiện tại chính thức lọt top những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019. Giải thưởng do độc giả trên trang thông tin điện tử Tóc và sao cùng thành viên hội đồng nghệ thuật bình chọn đang chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc. NTMT Phạm Hoàng Anh cùng thương hiệu tự tin sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại hairshow đẳng cấp được diễn ra tại thành phố Hoa phượng đỏ này.

Nhà sáng lập Viện uốn tóc y học - NTMT  Phạm Hoàng Anh

Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết của NTMT Hoàng Anh và đội ngũ salon 

Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên vào năm 2018, mùa giải thứ 2 của Ocean Hair với chủ đề Bộ sưu tập tóc đại dương đang làm “chao đảo” cộng đồng yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. NTMT Phạm Hoàng Anh đến thời điểm hiện tại chính thức lọt top những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019. Giải thưởng do độc giả trên trang thông tin điện tử Tóc và sao cùng thành viên hội đồng nghệ thuật bình chọn đang chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc. NTMT Phạm Hoàng Anh cùng thương hiệu tự tin sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại hairshow đẳng cấp được diễn ra tại thành phố Hoa phượng đỏ này.

Viện tóc nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng 



Tài năng ngành tóc sinh năm 1989 có 12 năm kinh nghiệm với nghề với rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo. Đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại cộng hoà Séc , trong 12 năm làm nghề anh đã đầu tư học hỏi rất nhiều thầy nổi tiếng trên toàn quốc, đặc biệt anh được đào tạo bài bản cho đến nâng cao tại học viện Moly Hàn Quốc, cùng với sự mày mò nghiên cứu, NTMT Hoàng Anh đã cho ra đời nhiều kỹ thuật cứu chữa tóc mà nhiều salon không nhận làm. Đó cũng là điều làm nên ấn tượng của Viện Uốn Tóc Y học, Salon do NTMT Hoàng Anh lập ra với tiêu chí Thách Thức Mọi Chất Tóc , sự khác biệt so với thương hiệu salon tóc khác.
 
Mẫu tóc cập nhật xu hướng được salon và nhà sáng lập viện tóc thực hiện cho khách hàng 



NTMT Hoàng Anh chia sẻ: “Viện uốn tóc Y học ra đời là thành quả của quá trình nỗ lực và cố gắng hết mình của bản thân tôi. Tuy vậy, để đi được đến thành công ngày hôm nay, tôi phải cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho tôi và thương hiệu. Trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng”.
Ocean Hair 2019 sẽ là nơi anh cùng thương hiệu khẳng định uy tín và chất lượng của mình sau thời gian dài gắn bó. Chương trình sẽ được tổ chức chuyên nghiệp và hoành tráng với sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc danh tiếng với tài trợ độc quyền của Karseell và NPP Hoàng Anh. 

 
Viện uốn tóc y học
Địa chỉ: 7/40 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hair Idol 2016