16:44 26/03/2018
Viện tóc Tân Thời Mỹ bế giảng thành công khóa học đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh
Vừa qua, Viện tóc Tân Thời Mỹ đã bế giảng thành công khoá học chuyên đề 12 bài màu nhuộm toán học cơ bản và nâng cao lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập các kiến thức về nhuộm tóc cơ bản và nâng cao ngày càng nhiều, sự tăng lên không ngừng những xu hướng thời trang tóc mới, Viện tóc Tân Thời Mỹ đã quyết định khai giảng khóa học màu nhuộm toán học cho những bạn trẻ yêu nghề tóc quan tâm đăng kí học. Khóa học này được giảng dạy thành một chuyên đề bao gồm 12 bài theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao do chính Phù thủy tóc Ngô Viết Quốc và chuyên gia đào tạo tóc Thanh Lozen trực tiếp đứng lớp. Đặc biệt, đây là chương trình học đầu tiên của Viện tóc Tân Thời Mỹ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và thu hút đông đảo bạn trẻ hào hứng tham gia.
 


Phù thủy màu Ngô Viết Quốc luôn đưa những kiến thức mới vào kĩ thuật màu nhuộm cho các học viên của Viện Tóc Tân Thời Mỹ


Các học viên say mê với những kiến thức chuẩn do Nhà sư phạm ưu tú Ngô Viết Quốc chia sẻ


Nhà sư phạm Ngô Viết Quốc được biết tới là chuyên gia màu hàng đầu của ngành tóc Việt Nam đương đại


 
Tuy chương trình học chỉ kéo dài 12 bài nhưng các học viên của Viện tóc Tân Thời Mỹ đã được tiếp thu những kiến thức tinh hoa nhất do Phù thủy tóc Ngô Việt Quốc truyền tải. Bên cạnh những giờ lí thuyết được lắng nghe những kĩ thuật, quan sát những bước tiến hành, các học viên còn có được trải nghiệm thú vị trong giờ thực hành, được tận tay áp dụng các kiến thức được học trên mẫu. Nhờ có các hoạt động phong phú trong giờ học nên các học viên của Viện tóc Tân Thời Mỹ nhanh chóng tiếp thu các kiến thức và thực hành dễ dàng những phương pháp nhuộm màu mới.
 
Những kiến thức mới của ông giúp chuẩn hoá cho các học viên ngành tóc Việt Nam


Phù thủy màu Ngô Viết Quốc và chuyên gia đào tạo Thanh lozen đang góp phần chuẩn hoá kiến thức màu nhuộm cho các học viên ngành thiết kế tạo mẫu tóc VN

 
Kết thúc khóa học, Phù thủy màu Ngô Viết Quốc và chuyên gia đào tạo Thanh Lozen hi vọng tất cả các học viên có thể vận dụng các kiến thức đã học vào sự nghiệp theo đuổi nghề tóc để sớm trở thành thế hệ NTM tài năng kế cận của ngành tóc Việt Nam.
,

Hair Idol 2016