00:24 23/07/2014
Viện tạo mẫu HTK và Ba chàng ngự lâm ngành tóc
Viện tạo mẫu tóc HTK ra đời trên ý tưởng sáng tạo của ba nhà tạo mẫu tóc tài năng và hào hoa bậc nhất Bắc kì hiện nay với những cái tên đã tạo nên hiện tượng của ngành tóc Việt và trở thành thương hiệu gắn bó với họ tới ngày hôm nay.
Đầu tiên phải nói tới NTM Đức Khuê - Á Quân cuộc thi " Nhà tạo mẫu xuất sắc" do Tạp chí Thời trang trẻ tổ chức năm 2005. Là một nhà tạo mẫu tài năng, hào hoa và sớm khẳng định được thương hiệu riêng của mình NTM Đức Khuê tâm sự rằng "...Cuộc đời là một hành trình khám phá, khám phá thế giới và khám phá chính bản thân mình..." do vậy anh luôn cho thấy mình là người giàu sức sáng tạo nghệ thuật nhất trong các show thời trang tóc danh giá do Beaver tổ chức.

Ba chàng ngự lâm của ngành tóc Việt

Người thứ hai của Viện HTK mà Tóc và sao. net muốn giới thiệu với quý vị là NTM Anh Tú - Người hai lần đoạt cúp bạc tạo mẫu tóc toàn quốc và là ông chủ của salon Anh Tú danh tiếng đất Hạ Long - Quảng Ninh. Tâm sự với Tocvasao.net anh chia sẻ "giải thưởng lớn nhất đối với tôi là sự tin yêu của khách hàng...trong gần 10 năm cầm kéo đó là nguồn động viên để anh tiếp tục học hỏi và ngày càng sáng tạo hơn...". Thành viên cuối cùng của Viện HTK mà chúng tôi giới thiệu với quý vị sau đây hẳn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị với bạn đọc vì ít ai biết rằng trước khi trở thành NTM Mạnh Hiển nổi tiếng với Salon Hiển Thoa (TP. Nam Định) anh còn là một vận động viên điền kinh cấp quốc gia và có một thời trai trẻ "làm mưa, làm gió" trên nhiều đường đua của điền kinh Việt Nam. Anh cũng đã gặt hái vô số các huy chương vàng, bạc của thể thao nước nhà nhưng cơ duyên với ngành tóc đến với anh cũng thật tình cờ vì một lẽ mưu sinh hay vì một niềm đam mê tiềm ẩn.
Với ba tên tuổi lừng lẫy trong giới tóc Bắc kì và là ông chủ các salon thành đạt như Salon Hiển Thoa - Anh Tú - Đức Khuê chúng tôi tin rằng các anh sẽ thành công trong việc đào tạo chuyên nghiệp và mở rộng thị trường cho ngành tóc phía Bắc. Xin chúc cho các ý tưởng mới và sáng tạo của các anh sẽ thành công rực rỡ. Chúc cho ba chàng ngự lâm của ngành tóc Việt luôn giữ được tình yêu với tóc, tình yêu với nghệ thuật cuộc đời.
Nhà tạo mẫu Đức Khuê và diễn viên, hot girl Diễm Hằng (Nhật kí Vàng Anh) trong một dự án truyền hình mới của ngành tóc

Nhà tạo mẫu Anh Tú và nhân vật trong show truyền hình Tóc đẹp như sao

Nhà tạo mẫu Mạnh Hiển và người mẫu trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mỹ phẩm HD

Viện HTK
tocvasao.net

Hair Idol 2016