08:46 13/08/2022
Vie Hair Salon Sài Gòn - Mô hình làm tóc mới mẻ, không gian thư giãn sang trọng đẳng cấp
Tocvasao.net – Thêm một địa chỉ làm đẹp cho các tín đồ sành sỏi về tóc Sài thành khi Vie Hair Salon – hệ thống salon tóc số 1 miền Bắc chính thức tấn công thị trường miền Nam. Cơ sở đi vào hoạt động từ tháng 8 và chính thức khai trương trong tháng 9 tới đây tại số 327 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, TP Thủ Đức.


Vie Hair Salon Sài Gòn - Mô hình làm tóc mới mẻ, không gian thư giãn sang trọng đẳng cấp 

 

Dân gian ta có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Mái tóc không chỉ là điểm nhấn trên gương mặt, thể hiện gu thời trang, cá tính, phong cách sống mà còn là đẳng cấp của mỗi người. Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, đề cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Vie Hair Salon – hệ thống salon tóc hàng đầu tại miền Bắc luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, tận tâm với từng khách hàng. 5 cơ sở của thương hiệu luôn là địa điểm check in có tiếng của các tín đồ sành sỏi về tóc. Sắp tới, Vie Hair Salon sẽ có thêm 1 chiến binh mới tại thị trường miền Nam tọa lạc tại 327 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, TP Thủ Đức.


Vie Hair Salon đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ tháng 8 này 

Chất lượng dịch vụ tương xứng, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Thương hiệu salon tóc Vie Hair Salon chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc với tiêu chuẩn công nghệ và kỹ thuật tốt nhất thế giới. Các nhà tạo mẫu của Vie Hair áp dụng công nghệ K-PERM, phục hồi NANO siêu bóng rút ngắn thời gian uốn nhuộm cho phái đẹp. Đặc biệt, Vie Hair Sài Gòn chỉ sử dụng một loại mỹ phẩm tóc độc quyền là Bomane. Sản phẩm tóc tạo nên cơn sốt làng tạo mẫu trong năm 2022 với bảng thành phần tự nhiên cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.
 

Là anh cả đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp tóc ở phía Bắc, để định vị được thương hiệu, tạo dựng uy tín như hiện nay Vie Hair xây dựng 4 giá trị cốt lõi căn bản, khẳng định giá trị Tất cả vì khách hàng – tất cả cho khách hàng:

- Sẵn sàng thay đổi và sáng tạo để luôn dẫn đầu về mọi mặt

- Khách hàng là trung tâm cho mọi hành động

- Chất lượng là sự sống chết của Việt Paris Team

- Nhân sự luôn phải phù hợp nhất và xuất sắc nhất.


Khách hàng hài lòng với các sản phẩm do Vie Hair Salon thiết kế

Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia có tên tuổi trên thế giới, Vie Hair Salon tự tin là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn. Khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ trong lần trải nghiệm đầu tiên, hài lòng với thái độ phục vụ, và chắc chắn sẽ mong muốn quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Hair Idol 2016