16:50 24/01/2018
Vân Phạm Hair Stylist khiến giới trẻ Quảng Ngãi “ngất ngây” với những mẫu tóc hot nhất Xuân 2018
Vừa cá tính, vừa quyến rũ, những mẫu tóc tại Vân Phạm Hair Stylist gần đây đang tạo nên “cơn sốt” với hàng trăm cô gái Quảng Ngãi chờ hàng dài đợi để thay đổi diện mạo trước thềm năm mới 2018.
Phải khẳng định trong các dịp trong năm thì có lẽ “sức nóng” của những ngày đầu Xuân năm mới lại khiến các Salon tất bật hơn cả. Và Vân Phạm Hair Stylist không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhu cầu thay đổi diện mạo, mái tóc tăng dần đều vào những ngày giáp Tết, bởi vậy để đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách hàng, Vân Phạm Hair Stylist phải hoạt động với năng suất gấp đôi so với ngày thường. Điều đặc biệt, NTMT Vân Phạm – một “cái tên” không còn mấy ai xa lạ khi đăng quang Giải vàng Hair Idol 2017 càng khiến cho sức hút của Vân Phạm Hair Stylist lan rộng hơn cả.
 
Những kiểu tóc tại Vân Phạm Hair Stylist đang làm các cô gái Quảng Ngãi "mê mẩn" mãi không thôi


Màu highlights nổi bật trên màu tóc nền khiến bạn trở nên năng động trẻ trung. Tóc nhuộm highlights sẽ tôn làn da sáng đẹp hơn

 
Đến thăm Salon vào một chiều cuối tuần, chúng tôi bắt gặp được cảnh tượng hàng dài khách hàng đang ngồi chờ đợi được làm tóc, nhân viên mải mê tư vấn cho từng khách hàng, “bà chủ” Vân Phạm không quên niềm nở ra cửa chào đón chúng tôi. Ngạc nhiên về lượng khách hàng đông như vậy, tò mò về những kiểu tóc được ưa chuộng tại Salon, chúng tôi đã được lắng nghe những chia sẻ từ NTMT Vân Phạm: “ Thật may mắn cho Vân Phạm Hair Stylist có được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng thời gian gần đây. Mọi người không ngại chờ đợi để đến lượt làm tóc khiến Vân thực sự rất vui. Nói về những kiểu tóc hot năm nay thì Vân nhận thấy đa số chị em đến đấy đều yêu thích các mẫu tóc uốn cụp, uốn chữ C là nhiều, nếu ai muốn ăn gian tuổi thì cũng có thể chọn kiểu duỗi, ép thẳng tóc. Với các chị em tóc ngắn, Vân thường tư vấn lựa chọn kiểu tóc bob, uốn nhẹ kết hợp với các tone màu nhuộm để gương mặt được sáng hơn. Nhìn chung, Vân vẫn dựa trên sở thích, nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để làm sao cho phù hợp nhất” .
 
Theo NTMT Vân Phạm, kiểu tóc sóng đang một trong những xu hướng lên ngôi năm 2018


Có lẽ bởi nét nữ tính, sang trọng của kiểu tóc xoăn đã cuốn hút nhiều chị em đến với Vân Phạm Hair Stylist đến vậy


NTMT Vân Phạm đã khéo léo tạo nên những mẫu tóc phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng

 
Được biết, nhân dịp Xuân 2018 Vân Phạm Hair Stylist hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giả vô cùng hấp dẫn. Khi sử dụng các dịch vụ hóa chất bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng bất ngờ từ Salon. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến để được hưởng khuyến mãi “khủng” tại Vân Phạm Hair Stylist ngay thôi!

Nét óng mượt, suôn dài của mẫu tóc này lại khiến cho những cô gái trẻ đến Vân Phạm Hair Stylist có được vẻ đẹp đậm chất Á Đông


Tóc ngắn được uốn nhẹ và sự kết hợp với tone màu đỏ càng khiến cho kiểu tóc này trở nên cuốn hút người nhìn hơn


Nếu như còn trăn trở với kiểu tóc mới đến ngay Vân Phạm Hair Stylist để được tư vấn làm đi thôi

 
Vân Phạm Hair Stylist
Địa chỉ: 77 Phạm Văn Đồng, thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
Hotline: 0932445578

Hair Idol 2016