14:30 31/07/2017
Vân Phạm – nhà tạo mẫu tài năng của dải đất miền Trung
Đánh bại hàng ngàn hồ sơ tham gia, thí sinh nữ duy nhất đến từ miền Trung xa xôi – Vân Phạm đã xuất sắc giật lấy danh hiệu “Giải vàng” Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – một cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
Trải qua chuỗi các thử thách của cuộc thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất cho đêm chung kết Hair Idol 2017. Đó là 28 gương mặt xuất sắc nhất đến từ cho ba mảnh đất ruột thịt của Tổ quốc. Trong ngày 26/7 vừa qua, đêm hội cuối cùng của Hair Idol đã được tổ chức thành công tốt đẹp với kết quả chung cuộc là 18 thí sinh đã đạt danh hiệu giải vàng tài năng nhất.

Thí sinh Vân Phạm chăm chút cho bài dự thi của mình trên sân khấu
Trong số nhiều các thí sinh nam dự thi đêm chung kết, đặc biệt có sự xuất hiện của thí sinh nữ duy nhất đến từ dải đất miền Trung đó là nhà nhà tạo mẫu trẻ Vân Phạm. Nỗ lực vượt qua 4 vòng thi của Hair Idol 2017, Vân Phạm đã may mắn giành lấy cơ hội tranh tài trong đêm cuối cùng của cuộc thi.


"Giải vàng" Vân Phạm cùng mẫu trong đêm chung kết Hair Idol
Mặc dù là thí sinh nữ duy nhất nhưng qua các vòng thi Vân Phạm luôn chứng tỏ được tài năng và những kinh nghiệm vốn có của mình. Minh chứng đó là những số điểm xứng đáng mà thí sinh Vân Phạm giành được từ “tay” của đội ngũ ban giám khảo khó tính của Hair Idol 2017.
Các tác phẩm mà Vân Phạm thể hiện qua các vòng đấu đều được đội ngũ cố vấn của Hair Idol  đánh giá cao ở tinh thần và tính sáng tạo. Với sự phấn đấu và nhiệt huyết đam mê với nghề đã giúp Vân Phạm một lần nữa chinh phục được hội đồng giám khảo trong đêm chung kết, giúp thi sính nữ này xuất sắc đoạt lấy cúp Giải vàng Hair Idol 2017.


Khoảnh khắc vui sướng khi thí sinh Vân Phạm được "xướng tên"

Hair Idol 2016