20:03 20/09/2014
VỀ ĐÂU MÁI TÓC NGƯỜI THƯƠNG?
Cái tóc là góc con người. Bạn ngồi đồng ở tiệm tóc hàng giờ đồng hồ với ước muốn cải thiện lại "cái góc" của mình. Vậy bạn chờ đợi gì ở người trực tiếp làm tóc cho mình? Một người có kiến thức thật sự về tóc và mẫu tóc hay một người hết lòng với mái tóc của khách hàng? Với Trang PT, bạn có được cả 2 phẩm chất ấy cùng lúc.
Trang PT đã đọc rất nhiều đầu sách về tóc. Với thâm niên trong nghề, kinh nghiệm thiết nghĩ đã đủ cho cô kiếm sống. Nhưng cô vẫn đều đặn tìm đến những đầu sách về tóc để trau dồi thêm kiến thức. 

Ban ngày ở nhà kiếm tiềm, tối đến dùng tiền mua sách. Cô luôn gọi sách là trường học rẻ nhất.

Nghề nghiệp cải tạo "cái góc" con người đến với cô như một định mệnh. Cố vốn là một kỹ sư dầu khí tốt nghiệp trường Mỏ - Địa Chất. Thậm chí cô còn có bằng Cử nhân kinh tế của trường Đại học Ngoại thương. Rốt cục sau bao nhiêu năm dùi mài kinh sử, cô vẫn trở về với việc làm đẹp mái tóc cho người.

Ngày ấy, cô bé Trang PT nghèo lắm. Sáng cô đi học, chiều phải ra tiệm tóc của bác phụ giúp để có thêm tiền trang trải việc học. Quyết tâm vượt lên để thoát nghèo đã nung nấu trong lòng cô học sinh trung học. Không đủ tiền học thêm, cô tự học ở nhà. Và trong cái xã hội người người nhà nhà học thêm này, cô bé không học thêm ấy đã đỗ cùng lúc vào 2 trường Đại học Ngân hàng và Đại học Mỏ địa chất.

Ước mơ thoát nghèo xui cô chọn ngành dầu khí khi ấy đang hot. Cô mong nó sẽ giúp mình kiếm được nhiều tiền để mẹ đỡ vất vả, người mẹ đã chăm lo cho 2 người con bằng đồng lương công nhân ít ỏi, thay phần cho cả người bố mất sớm. Suốt những năm sinh viên, cô tranh thủ làm gia sư để có thu nhập.

Tốt nghiệp đại học, cô khăn gói vào TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu lập nghiệp. Chỉ một thời gian ngắn, nỗi nhớ nhà và người yêu thôi thúc cô trở lại Hà Nội. Cô thi vào trường Ngoại thương, quyết tâm lấy văn bằng 2 để xin vào tập đoạn dầu khí. Nhưng người tính không bằng trời tính, trong thời gian đi học và nghỉ ở nhà sinh em bé, cô ra tiệm tóc phụ chồng và... không rời nó nữa.

Chỉ một thời gian ngắn tiếp xúc với mái tóc của khách hàng, cô biết là mình sinh ra là dành cho nghề này. Cô yêu mái tóc của họ như chính mái tóc của mình. Cô lao vào học, học từ thực tiễn bản thân, học từ đàn anh đi trước, học từ những người thợ giỏi mà cô thuê họ về, học từ những bậc thầy hàng đầu trên nghề.

Là sân kỹ sư thích nghiên cứu, cô không bao giờ hài lòng với kiến thức của mình. Học trong nước chưa thỏa, cồ tìm đến cả những minh sư từ nước ngoài. Kết quả những kiến thức hữu ích từ các trường phái Tony & Guy, Vidal Sassoon và Debut. Bàn tay của Trang PT là bàn tay của kiến thức và sự tận tâm. Từ học sinh, sinh viên đến công chức, từ những quý bà nhiều tiền đến những cô gái bình dân, ai cũng hài lòng khi được Trang PT tư vấn và làm tóc.

Với chồng và nhân viên lo hết những việc quản lý, tài chính, phát triển, Trang PT chỉ phải tập trung vào công việc làm đẹp mái tóc yêu thích. Nếu bạn muốn nâng niu mái tóc của mình hay của người thương, bạn đã viết phải về đâu.
Bạn hãy đến với Tiệm Tóc Thời Đại, ngõ 37 nhà 12 Đào Tấn – Hà Nội để được chuyên gia tóc TrangPT tư vấn và chăm sóc tóc nhé.
ĐT: 0904048384 - 0983488384


NTMT Trang PT và NTMT Alan Ngô


NTMT Trang PT nhận thấy rằng "mình sinh ra để làm nghề tóc"

NTMT Trang PT luôn tìm đến những bậc thầy danh tiếng trong nghề tóc để học tập và trao dồi chuyên môn

NTMT Trang PT và chuyên gia tóc hàng đầu đến từ Italia

Với Trang PT đọc sách và tìm hiểu kiến thức về tóc đã trở thành đam mê của chị





 

 

Hair Idol 2016