10:49 02/08/2022
Uốn hữu cơ Perm Organic Joko (Nhật Bản) – Sự lựa chọn số 1 của chuyên gia tạo mẫu tóc
Tocvasao.net - Phục hồi tóc hư tổn bền vững, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và nhiều ưu điểm hơn thế nữa giúp Uốn hữu cơ Perm Organic Joko (Nhật Bản) nhận được sự yêu thích của các chuyên gia tạo mẫu. Vua tóc Nguyễn Duy hiện đang là giám đốc sáng tạo, người giới thiệu sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Uốn hữu cơ Perm Organic Joko là một trong những sản phẩm chiến lược do Thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản Joko phát triển trong những năm qua. Với slogan “Sản phẩm chất lượng của người Việt đến từ Nhật”, Joko chinh phục cộng đồng làm đẹp, các nhà tạo mẫu tóc và khách hàng nhờ bảng thành phần ưu Việt, organic an toàn tuyệt đối cho cả khách hàng và thợ tóc thực hiện.


Perm Organic Joko là uốn hữu cơ được chuyên gia tạo mẫu yêu thích 
 

Perm Organic Joko trải qua khâu kiểm định chất lượng của các tổ chức lớn như USDA, ECOCERT, Soil Association, JRS chứng nhận thành phần ORGANIC.  Điều này có nghĩa là thành phần từ thiên nhiên không chịu ảnh hưởng của hóa chất sản phẩm phải từ ít nhất 70% trở lên. Chi phí sản xuất ra các loại uốn hữu cơ như vậy không hề rẻ do quy trình sản xuất và nghiên cứu vô cùng phức tạp nhằm cho ra đời một sản phẩm lành tính nhất. Bảng thành phần chính của Perm Organic Joko Nhật Bản được công bố như sau:

- Dầu hạt nho (Vitis vinifera)

- Omega 9 - Axit béo (Oleic Acid)

- Dầu hạt cây cọ (Glyceryl Stearate)

- Axit hữu cơ (DisodiumEdta)

- Phân tử hữu cơ (Ectoin)

- Tinh chất Hoa Thủy Tiên (Daffodils Essence)

- Tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps Essence) tăng sức đề kháng cho tóc, đảm bảo tóc sau uốn được mềm mượt, độ bền của tóc uốn đạt từ 6 - 8 tháng…

Với bảng thành phần trên, có thể thấy uốn hữu cơ Perm Organic Joko rất giàu thành phần dinh dưỡng. Điều này khác hoàn toàn với uốn thông thường chứa nhiều hóa chất và tập trung chủ yếu vào phá vỡ kết cấu và định hình lại kết cấu tóc theo mong muốn khách hàng. Các dòng thuốc uốn tóc hữu cơ như Perm Organic Joko tập trung bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để phục hồi hư tổn, tăng cường sức khỏe cho tóc. Với những mái tóc khó chiều nhất như tóc nát, tóc hư tổn, dễ đứt gãy Perm Organic Joko đều có thể dễ dàng xử lý với tinh chất Hoa Thủy Tiên hay tinh chất vàng của Himalaya Đông Trùng Hạ Thảo.

 

Uốn hữu cơ Perm Organic Joko có độ PH 9+ mềm hóa nhanh. Nếu tóc khỏe cũng chỉ mất từ 10 - 15 phút. Đặc biệt, do được sản xuất theo công nghệ Nano Deodorant (khử mùi Nano) mới nhất nên sản phẩm hoàn toàn không có mùi. Uốn hữu cơ Joko không chỉ lành tính với khách hàng – người trực tiếp sử dụng thuốc uốn, mà còn an toàn với cả những người thợ salon. 

Giám đốc sáng tạo chuyên tư vấn sản phẩm Perm Organic Joko – Vua tóc Nguyễn Duy
 

Perm Organic Joko đã được chứng nhận không chứa các hóa chất độc hại, vì vậy cực kỳ thân thiện với môi trường. Cũng vì vậy, các dòng mỹ phẩm organic như Joko ngày càng trở nên phổ biến và được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. 
 

Tạo dựng một vị thế riêng nhờ sự khác biệt hoàn toàn về tinh chất nuôi dưỡng và phục hồi, Perm Organic Joko tiếp tục khuấy đảo thị trường mỹ phẩm tóc trong thời gian tới. Nhà phân phối độc quyền dòng uốn hữu cơ Joko Công ty TNHH KD & Đào Tạo Nghề Nguyễn Kim Minh bày tỏ tham vọng phủ sóng thương hiệu 63 tỉnh thành trong năm 2022. 

Hair Idol 2016