23:45 12/10/2019
​Ứng viên sáng giá giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2020 – NTMT Nguyễn Bình
Một trong những giải thưởng vinh danh lớn nhất ngành tóc năm 2020 sẽ tìm được chủ nhân xứng đáng vào mùa hè năm tới. Ngay thời điểm này, sức nóng của Oscar for Hair 2020 đã nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các ứng viên. NTMT Nguyễn Bình đang dẫn đầu hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam.
Oscar for Hair đã quay trở lại cùng mùa giải thứ 6 diễn ra vào năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều tên tuổi kỳ cựu ngành tóc sẽ xuất hiện tại đem vinh danh lớn nhất ngành tóc được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua. Các hạng mục vinh danh trong đêm gala Oscars for Hair 2020 đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn các nhà tạo mẫu Việt. Ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và phát triển ngành tóc Việt Nam 2020 gọi tên NTMT Nguyễn Bình.


Anh thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 

NTMT Nguyễn Bình hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Trọng Bình. Anh có 16 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao được nhiều nhà tạo mẫu tóc học hỏi. Với nghề, anh luôn tâm niệm chỉ cần bản thân cố gắng và nỗ lực thì thành công luôn đợi ở phía trước.



Bắt đầu theo theo nghề từ năm 2002, thời điểm đó, thiết kế tạo mẫu tóc là một công việc còn khá xa lạ với nhiều người và cơ hội phát triển đi lên chuyên nghiệp là điều không thể. Bằng niềm đam mê với nghệ thuật, NTMT Nguyễn Bình quyết tâm theo đuổi nghề tóc. Anh đã tự tin xây dựng cho bản thân một thương hiệu cá nhân và hoạt động tại quê hương  Vĩnh Long. Anh mong muốn bản thân phát triển mỗi ngày để có được tay nghề giỏi, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.


Không chỉ theo đuổi công việc tạo mẫu tóc, anh còn là một nhà tạo mẫu tóc tài năng. Mỗi năm anh đào tạo ra rất nhiều học viên tài năng nhanh chóng hòa nhập và cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Đó là nền tảng quan trọng mang anh đến với đề cử giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair 2020.
Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Bình tại Oscar for Hair 2020 vào mùa hè năm tới và cùng ủng hộ nhà tạo mẫu này đến với giải thưởng vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam năm 2020.

Hair Idol 2016