15:59 17/12/2018
​Ứng viên sáng giá của đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất – NTMT Nguyễn Văn Khá
Hair Show mở màn năm 2019 của ngành tóc Việt sẽ diễn ra tại thành phố Bắc Ninh mang tên Khúc Xạ 2019. Những đề cử sáng giá của các hạng mục giải thưởng đang xuất hiện dần và NTMT Nguyễn Văn khá xuất sắc là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2019.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, là một người con của đất Kinh Bắc  - Bắc Ninh nằm cạnh con sông Cầu nước chảy lơ thơ, NTMT Nguyễn Văn Khá sớm có đam mê theo đuổi công việc riêng của bản thân. Không thực hiện được ước mơ dự định ban đầu, trong lúc chán nản nhất, Nguyễn Văn Khá đã bén duyên với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Bắt đầu vào nghề từ năm 2010, đến thời điểm hiện tại 8 năm đã trôi qua và tài năng , công sức và sự nỗ lực với ngành của anh dần được công nhận.


NTMT Nguyễn Văn Khá 


Hàng nghìn mái tóc đã được anh tiết kế trong những năm qua 

Quyết tâm xách ba lô rời xa quê hương, anh lên Hà Nội học nghề dưới sự chỉ dẫn của NTMT Quốc Tuấn. Học nghề ở độ tuổi không còn nhỏ nhưng NTMT Văn Khá luôn cố gắng, quyết tâm học bằng được nghề làm đẹp này. Từ trang giấy trắng, anh đã nỗ lực học từ cái cơ bản nhất là cầm kéo cầm lược đếm ứng xử trong công việc và đặc biệt là cái tâm và đam mê với nghề.


Các kỹ thuật làm nghề được anh học tập và sáng tạo


Sau gần 8 năm, bằng cả tình yêu và niềm đam mê của bản thân với công việc, anh là một trong cây kéo tài năng và được đánh giá cao trong làng tóc. Trong tương lai tới, NTMT Nguyễn Văn Khá mong muốn mang cái đẹp, cái nghệ thuật để góp phần xây dựng và làm đẹp quê hương Kinh Bắc – Bắc Ninh. Để tự tin làm được điều này, hair salon do anh sáng lập Kha Kangta tại địa chỉ 34 Âu Cơ – KinhBắc – Bắc Ninh đóng một vai trò rất lớn. Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao, NTMT Nguyễn Văn Khá chia sẻ: “Mục tiêu trong năm 2019 của tôi sẽ mở rộng thêm các cơ sở mới ở khắp thành phố Bắc Ninh để có thể phục vụ được hết nhu cầu của khách hàng và quảng cáo được thương hiệu Kha Kang ta không chỉ ở Bắc Ninh mà còn trên cả nước”.


CEO Salon Kha Kangta vui vẻ trong ngày khai trương thương hiệu
Đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc tại Hairshow Khúc Xạ là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng, sự nỗ lực của NTMT Nguyễn Văn Khá. Đây sẽ là nguồn động lực lớn của anh trong năm 2019 để hoàn thành mục tiêu sự nghiệp.

Hair Idol 2016