12:14 10/01/2020
​Ứng viên Nhà sư phạm ưu tú 2020 - NTMT Nguyễn Công Đức: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm
Là một cây kéo uy tín tại Mỹ Đức, Hà Nội, NTMT Nguyễn Công Đức vinh dự có tên tại hạng mục đề cử vinh danh Nhà sư phạm ưu tú 2020 – Ngôi Sao Tóc Việt 2020.
Năm 2019 khép lại tiếp tục là một năm thành công của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đức cùng thương hiệu. Tay kéo xuất sắc – người thầy của nhiều thế hệ tạo mẫu Nguyễn Công Đức tiếp tục cho thấy tiềm năng phát triển phía trước của anh còn quá nhiều với những gì anh đang sở hữu. Tham gia học tập, đào tạo ngành tóc từ rất sớm, gần 2 thập kỷ đồng hành, bàn tay tài hoa của anh đã thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Thành công là vậy nhưng trước khi có được thành công anh cũng vấp phải không ít những khó khăn, thử thách và thất bại là điều không thể tránh khỏi. Thất bại dường như làm anh càng cố gắng hơn và nỗ lực hơn để hướng đến những mục tiêu lớn phía trước và kết quả đã chứng minh anh đã thành công.

Những bài học xương máu từ lần thất bại đầu tiên cùng tình yêu, niềm đam mê với nghề, NTMT Nguyễn Công Đức đã không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ tay nghề của mình. 16 năm anh phát triển thương hiệu Nguyễn Đức Sài Gòn cũng như đồng hành giải dạy nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tài năng. Rất nhiều người đã ra nghề và có được thành công lớn với tài hoa và kiến thức được anh truyền dạy. Salon dưới sự dẫn dắt của anh trở thành salon uy tín và chất lượng ở Mỹ Đức, Hà Nội. Nhà sáng lập thương hiệu dành rất nhiều tâm huyết với nghề  làm tóc, luôn luôn học hỏi, luôn lắng nghe tâm tư  nguyện vọng của khách hàng. Thương hiệu làm việc từ cái tâm vì vậy luôn nhận được  sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng.

16 năm kinh nghiệm chắc chắn là lợi thế lớn cho NTMT Đức Sài Gòn tại hạng mục vinh danh Nhà sư phạm ưu tú 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt. Sau 7 mùa giải được tổ chức thành công tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên khắp cả nước, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell và Mỹ phẩm Thịnh, lần đầu tiên hair show lớn nhất ngành tóc Việt sẽ có mặt tại Hà Nam. Chương trình hứa hẹn cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao.
 
Nguyễn Đức Sài Gòn
Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Hair Idol 2016