18:06 21/12/2018
Ứng viên Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2019 – NTMT Phan Văn Long chia sẻ về đề cử giải thưởng danh giá
Là một trong những giải thưởng ghi nhận tài năng và sự cống hiến của các NTMT hàng đầu hiện nay, Kéo vàng Hoàn mỹ đang thu hút sự tham gia của rất nhiều NTMT hàng đầu ngành tóc Sài Gòn cả nước. NTMT Phan Văn Long là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.
Đam mê và dám theo đuổi đam mê của bản thân, từ một tên tuổi thiết kế tạo mẫu không ai biết đến, giờ đây sau 1 thập kỷ là nghề, anh là một trong những NTMT có uy tín và độ phủ sóng mạnh mẽ tại Sài thành. Hiện thực hóa giấc mơ của chính mình, dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách, đế chế làm đẹp anh xây dựng tại Hóc Môn đang rất thành công.


NTMT Phan Văn Long


Những mẫu tóc anh thiết kế đều rất ấn tượng 

10 năm song hành cùng sự phát triển của ngành tóc, ít người biết được rằng để có được thành công như hiện nay NTMT Phan Văn Long đã trải qua nhiều khó khăn. Với nhiều người đến với nghề chỉ cần có đam mê thì sẽ có được thành công nhưng với NTMT tài năng Phan Văn Long, bên cạnh niềm đam mê bạn cần phải có thêm tính kiên trì và sự nỗ lực học hỏi cũng như tinh thần thép trước mọi khó khăn. Hàng năm trên khắp Việt Nam có hàng trăm thậm chí hàng nghìn những thương hiệu tóc ra đời nhưng để trị vững với nghề con số đấy chắc chỉ bằng 1/10.


Những mẫu tóc cập nhật xu hướng và sử dụng công nghệ hiện đại tại Salon Bảo Long






Salon Bảo  Long dưới sự điều hành của NTMT Phan Văn Long đang có những bước tiến lớn. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín, Bảo Long còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của NTMT Phan Văn Long. Liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất về phục vụ nhu cầu của khách hàng, Bảo Long là một trong những địa điểm làm đẹp đi đầu trong việc nâng cao chất lượng , đổi mới công nghệ hiện đại trong ngành tóc Việt.


NTMT Phan Văn Long và Mr Nguyễn Lộc - Nhà tài trợ độc quyền Oscar for hair 2019


Sinh năm 1989, NTMT 10 năm kinh nghiệm cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong những năm qua, trong đó có thể kể đến Nhà Tạo Mẫu Trẻ Xuất Sắc năm 2017 và trong năm 2019 anh tiếp tục là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng danh giá nhất ngành tóc Việt – Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2018. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho thành tích và tài năng của NTMT Phan Văn Long.
Chia sẻ về vinh dự này, NTMT Phan Văn Long nói: “Đề cử giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ tại Oscar for Hair 2019 là thành tích ấn tượng đánh dấu 10 năm đầu sự nghiệp của tôi. Rất mong rằng tôi sẽ có vinh dự được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này”.
 
Salon Bảo Long
Địa chỉ: 47/2A Bà Triệu, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Hair Idol 2016