23:19 22/10/2018
​Ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho đề cử Nghệ nhân bàn tay vàng tại Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018 đó là NTMT Huy Bình
Những ứng cử viên cho giải thưởng danh giá Nghệ nhân bàn tay vàng đang từng ngày được hé lộ. Hôm nay, chúng ta cùng đến với câu chuyện đời, chuyện nghề của một ứng cử viên sáng giá cho đề cử "Nghệ nhân bàn tay vàng" là NTMT Huy Bình.
 
NTMT Huy Bình – Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng

Không giống với các đồng nghiệp, NTMT Huy Bình đến với nghề tóc khá khó khăn khi anh quyết định từ bỏ công việc thiết kế cắt may công nghiệp và theo đuổi đam mê của bản thân. Có thể nói khó khăn nhất trong sự nghiệp của Huy Bình đó là những ngày đầu khởi nghiệp. Cũng chính vì vậy anh hiểu rằng tóc là 1 nghề, cũng chính là một môn nghệ thuật yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và để phát triển tốt thì rất cần năng khiếu. Từ những hiểu biết đó về nghề tóc và sự cống gắng không ngừng nghỉ của bản thân đã tạo nên tên tuổi NTMT Huy Bình như ngày hôm nay.


Mẫu tóc do chính Huy Bình tạo mẫu

Ấp ủ mơ ước trở thành một NTMT chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng và yêu mến, sau đó phát triển đào tạo cho những bạn có đam mê nghề tóc. Với nỗ lực của bản thân, hiện tại NTMT Huy Bình đang là GĐ Salon Thủy Hair. Đến với Salon Thủy Hair khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp, cũng như chất lượng về các sản phẩm chăm sóc tóc do chính NTMT Huy bình quản lý rất khắt khe.


Tham gia chương trình với mong muốn giao lưu học hỏi cùng bạn bè, anh chị đồng nghiệp và tìm kiếm cơ hội phát triển hơn nữa trong ngành Tóc Việt. Mong rằng NTMT Huy Bình sẽ gặt hát được nhiều thành công trong chương trình "Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018" lần này. Để giúp NTMT Huy Bình dành được giải thưởng "Nghệ nhân bàn tay vàng" quý vị vui lòng cập nhật thông tin, hướng dẫn bình chọn tại Fanpage Tóc Và Sao.

Hair Idol 2016