10:51 24/11/2018
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất “Sắc màu tương lai” – NTMT Duy Ba
Tại Hairshow Sắc Màu Tương Lai 2018, NTMT Duy Ba đang là tên tuổi gây chú ý với đề cử sáng giá là Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2018. Liệu nhà tạo mẫu này sẽ tạo nên bất ngờ để cầm trên tay chiếc cúp vinh danh của Hairshow đẳng cấp nhất ngành tóc Tuyên Quang từ trước đến nay?
Sớm bộc lộ tài năng với nghề tóc, NTMT Duy Ba quyết định theo đuổi con đường mà bản thân đam mê và đang thành công trên chính con đường đó.  Chia sẻ với Phóng viên Tóc và sao, anh nói: “Có thể 3 năm trước Duy Ba chỉ là một tên tuổi vô danh với nghề, nhưng hiện tại không nói xa nhưng tại Tuyên Quang, Duy Ba thực sự đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín tại đây”.


NTMT Duy Ba - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh NTMT xuất sắc năm 2018


Tên tuổi của anh đã trở thành một thương hiệu uy tín về làm đẹp tại thành phố Tuyên Quang

Gắn cả sự nghiệp của mình với salon mang tên mình tại Sơn Dương, Tuyên Quang, chính nhà sáng lập của salon cũng không ngờ sự phát triển và thành công của nó lại nhanh chóng như vậy. “5 năm, 10 năm thành công là một kỳ tích lớn với ngành tóc này rồi”, NTMT Duy Ba chia sẻ.


Salon Duy Ba do anh sáng lập ngày càng phát triển lớn mạnh với lượng khách hàng ổn định


Các xu hướng tóc luôn được anh cập nhật để làm đẹp cho khách hàng 






Như một sự đền đáp với chính khách hàng của mình, các dịch vụ của salon ngày càng được nâng cấp để hướng tới sự hoàn thiện. Có thể một vài năm tới, người ta sẽ biết tới Salon Duy Ba ở một vị thế toàn quốc hoặc thương hiệu uy tín có tầm ảnh hưởng quốc tế.


Là ứng viên sáng giá của hạng mục Nhà tạo mẫu xuất sắc tại Hairshow “Sắc màu tương lai” được tổ chức vào tháng 12 tới, NTMT Duy Ba  sẽ mang BST tâm huyết nhất đến sân khấu này. Dù thời gian gấp rút nhưng ý tưởng của màn trình diễn sắp tới đã được anh xây dựng và đang trong quá trình hoàn thiện. Mong rằng mẫu tóc anh thiết kế sẽ tỏa sáng tại Hairshow và mang lại sự thành công cho anh .

Hair Idol 2016