10:18 17/09/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019 – NTMT Hoàng Hải
Đề cử danh giá tại một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp được Mỹ phẩm Ambre tài trợ độc quyền – Beauty Star tiếp tục khẳng định tài năng của NTMT Hoàng Hải trên chặng đường làm nghề.
13 năm theo đuổi sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt” mang lại cho ntmt Hoàng Hải kiến thức và kinh nghiệm lớn về nghề làm đẹp khắc nghiệt này. Anh đam mê với nghề tóc từ khi còn nhỏ, đến khi cảm thấy cơ hội chín nguồi, anh quyết định gắn bó và lựa chọn thiết kế tạo mẫu tóc là công việc nuôi sống bản thân.

NTMT Hoàng Hải 

Anh tạo nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng trong 13 năm đồng hành cùng ngành 

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải với nghề, NTMT Hoàng Hải nói: “Khó khăn lớn nhất của tôi cũng là khó khăn với mọi nhà tạo mẫu tóc đó chính là sự thay đổi liên tục của ngành này. Các xu hướng, các công nghệ mỗi năm một khác, mỗi năm đều được đổi mới đòi hỏi cao hơn ở người làm nghề chính là sự cập nhật và nhạy bén. Chúng tôi phải liên tục học hỏi và đúc rút kinh nghiệm làm nghề để có thể gắn bó được với công việc này”.

Anh không ngừng học hỏi và sáng tạo để mang đến những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao cho khách hàng 

Khách hàng hài lòng với các sản phẩm do NTMT Hoàng Hải thiết kế 


Hair Salon Hoàng Hải tại Nghệ An có chuyên môn về tóc nam và nữ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua 

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc, người mà anh ngưỡng mộ và thần tượng đó chính là người mẹ của mình. Mẹ anh cũng là một thợ tóc xuất sắc tu nghiệp ở Băng Cốc, Thái Lan về. Những kiến thức mà NTMT Hoàng Hải có được ngày hôm nay cũng được mẹ anh chỉ dạy rất nhiều. Bên cạnh mẹ, người anh dành sự kính trọng nhất chính là thầy Đặng Tuấn. Noi theo tấm gương của những bậc tiền bối đi trước, NTMT Hoàng Hải ngày càng tiến bộ, ngày càng phát triển và ngày càng thành công hơn trong nghề.

Tất cả những gì anh học tập và đào tạo, tất cả những gì anh cố gắng đến ngày hôm nay đề với một mục tiêu duy nhất đó là mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và thời trang nhất. Mỗi tác phẩm ra đời đều là tâm huyết và quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Hải. Đó không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tóc mà nó còn là “đứa con tinh thần” tạo nên nguồn động lực phát triển cho NTMT Hoàng Hải.
 
Bằng tài năng, bằng cống hiến không ngừng cho ngành tóc Việt trong suốt 13 năm qua, anh là một trong những ứng cử viên sáng giá của đề cử Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019. Đề cử là sự ghi nhận của ngành tóc với anh nhưng cũng là nền tảng, động lực cho chặng đường phát triển tiếp theo của NTMT Hoàng Hải.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.


 

Hair Idol 2016