11:08 10/04/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo Vàng toàn năng Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 – NTMT Trần Tiến Vũ
Hạng mục giải thưởng vinh danh tài năng và những đóng góp của các NTMT với sự phát triển của ngành tóc trong khuôn khổ đại lễ lớn nhất của cộng đồng ngành tóc Việt Nam – Kéo vàng toàn năng đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều các NTMT trên cả nước. Ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục này gọi tên NTMT Trần Tiến Vũ đến từ ngành tóc Quảng Bình.
Là nhà sáng lập của hệ thống Salon Tony Vũ với hai chi nhánh tại số 165 đường Quang Trung và số 05 đường Đào Duy Từ, Thị xã Ba Đồn - Quảng Trạch - Quảng Bình, NTMT Trần Tiến Vũ đã từng bước đưa thương hiệu phát triển, đưa Tony Vũ đứng top đầu trong hệ thống salon tại Quảng Bình và trở thành một trong những “ông lớn” của ngành tóc Việt với số lượng khách hàng và chất lượng  sản phẩm hàng đầu.

NTMT Trần Tiến Vũ - Nhà sáng lập của hệ thống salon Tony Vũ tại Quảng Bình 

Sống hết mình với đam mê cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp của người và cho đời, anh là nhà tạo mẫu tóc có sức ảnh hưởng lớn tại ngành tóc Quảng Bình. Hàng năm nhà tạo mẫu tóc tài năng Trần Tiến Vũ đều trình làng những bộ sưu tập tóc ấn tượng và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu ngành tóc Việt.



Salon Tony Vũ luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng dịch vụ 


Hơn 10 năm gắn bó, một chặng hành trình đủ để NTMT Trần Tiến Vũ khẳng định tài năng, tên tuổi và vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam. Với hàng loạt các giải thưởng danh giá như top 10 salon uy tín chất lượng tại Quảng Bình năm 2017, top 5 salon Bàn tay trẻ tài năng nghệ thuật năm 2018,…anh được nhiều bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc coi là biểu tưởng thành công của ngành tóc mà họ cần hướng đến. Hơn 1 thập kỷ gắn bó cùng công việc làm đẹp cho người, chiếm được sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng, xây dựng nên uy tín thương hiệu mang tên Tony Vũ, nhiều người nhắc tới anh không chỉ với kỹ thuật tay nghề mà còn là trách nhiệm lớn cũng như cái tâm anh dành cho nghề tóc.

Các thiết kế của NTMT Tiến Vũ gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng 



Dù đã đạt được rất nhiều thành công trong ngành, NTMT trẻ Tiến Vũ luôn sẵn sàng học hỏi, nâng cao kỹ thuật làm nghề của bản thân để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, làm hài lòng mọi khách hàng. Tháng 5 năm 2019, Tony Vũ là salon duy nhất tại Quảng Bình được nhận 1 suất học bổng Hàn Quốc tại học viện tóc Juno do nhãn hàng Karseell tài trợ.
Nhận được đề cử Kéo vàng toàn năng tại đêm gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 là một vinh dự to lớn với NTMT trẻ như Tiến Vũ nhưng cũng là thành quả xứng đáng cho tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà tạo mẫu tóc tài  năng này trong hơn một thập kỷ qua.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam được tổ chức trong hai ngày 19 và 20 tháng 4 năm 2019 tại đình làng Kim Liên Hà Nội, đêm Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ diễn ra vào tối ngày 19 tại Xanh Palace.

Mỹ phẩm Karseell là nhà tài trợ Kim cương lễ Giỗ Tổ Ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016