10:48 20/08/2019
Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Beauty Star 2019 - NTMT Đỗ Thanh Tình
Tay kéo tài năng ngành tóc Việt - NTMT Đỗ Thanh Tình sẽ tham gia thử sức tại hạng mục thiết kế tạo mẫu tóc tại Beauty Star 2019.
Sinh năm 1988, NTMT Thanh Tình được biết đến là cây kéo xuất sắc của ngành tóc thủ đô với kỹ thuật và kiến thức đáng ngưỡng mộ. "Tôi đến với nghề tạo mẫu tóc là một cơ duyên và theo đuổi cơ duyên này bằng niềm đam mê cháy bỏng. Có khó khăn, có thử thách nhưng nó trở thành động lực để bản thân tôi cố gắng hơn nữa trong chặng hành trình làm nghề" - NTMT Thanh Tình chia sẻ.

NTMT tài năng Thanh Tình

Mỗi tác phẩm thiết kế đều là tâm huyết của bản thân chị
Cuộc thi sắp tới chị tham dự được Mỹ phẩm Ambre tài trợ độc quyền 

Đứng sau mỗi thành công của chị luôn là sự ủng hộ của người thân, gia đình và bạn bè. Đặc biệt sau 2 lần vượt cạn phải tạm gác lại niềm đam mê của mình, nhiều lần tưởng như phải từ bỏ niềm đam mê thì sự động viên của  gia đình và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đưa chị trở lại công việc đầy khó khăn và thử thách này.

Một số tác phẩm của NTMT Thanh Tình 


Được đào tạo bài bản về nghề, nhận thấy bản thân đã đủ sức để điều hành một thương hiệu làm đẹp, NTMT  Thanh Tình đã sáng lập ra Thanh Tình Tóc tại số 1 khu C, ngõ 45 Hào Nam, Hà Nội. Đây được coi như một bước tiến khẳng định sự chuyên nghiệp hóa của NTMT Thanh Tình với sự nghiệp làm nghề. Mỗi kỹ thuật, mỗi thiết kế tóc của khách hàng được chị làm bằng tất cả tâm huyết dành cho nghề. Liên tục học hỏi để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Thanh Tình Tóc. 

Đến với sân chơi Beauty Star 2019, bên cạnh giải thưởng, NTMT Thanh Tình mong muốn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp tham dự cuộc thi năm nay. 

Beauty Star 2019 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Ambre sẽ chính thức được diễn ra tại Xanh Palace, Hà Nội vào ngày 15/10. Đây là sân chơi lớn của 3 nhóm ngành hot nhất hiện nay bao gồm thiết kế tạo mẫu tóc, phun thêu thẩm mỹ và make up.

Hair Idol 2016