00:15 14/08/2019
Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Hair Idol 2020 – NTMT Lưu Hoàng Khải
Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm trong nghề, tài năng trẻ ngành tóc Lưu Hoàng Khải trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao nhất của đấu trường khắc nghiệt nhất ngành tóc - Hair Idol 2020.
Đến hẹn lại lên, sân chơi được hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc  cả nước mong chờ đã chính thức quay trở lại. Với fomat mới lạ, nơi hội tụ những bậc thầy ngành tóc tham gia đánh giá, đây là sàn đấu công bằng cho các tài năng ngành tóc thử sức và tỏa sáng. Nhiều gương mặt ngành tóc đã khẳng định tên tuổi và thành công từ sân chơi tạo mẫu này. Trải qua những mùa giải thành công trước đó, Hair Idol vừa khởi động đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký dự thi khắp ba miền tổ quốc. Một trong những cái tên được chú ý của Hair Idol 2020 là NTMT Hoàng Khải đang chuẩn bị cho màn trình diễn của bản thân tại vòng thi đầu tiên của cuộc thi.

NTMT Hoàng Khải là một trong những ứng cử viên sáng giá của Hair Idol 2020

Là một nhà tạo mẫu trẻ tài năng, Hoàng Khải được xem như một trong những ngôi sao triển vọng của ngành tóc Việt. Bằng kiến thức được đào tạo, bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân, bằng sức sáng tạo của tuổi trẻ, NTMT Hoàng Khải thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng các tỉnh miền Nam. Tài năng trẻ sinh năm 1993 coi đó là nguồn động lực để bản thân phát triển và nỗ lực hơn nữa cho những dự định sắp tới của bản thân. Ngày đêm nghiên cứu, dành suốt quãng thời gian 8 năm gắn bó cùng nghề để học hỏi, vốn kiến thức của anh so với các đồng nghiệp cùng trang lứa luôn được đánh giá cao hơn một bậc. Anh tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế hợp xu hướng, những công nghệ cập nhật mới nhất của ngành tóc thế giới.

Những tác phẩm nghệ thuật tóc của NTMT Hoàng Khải 



 Viện tóc Quang chính là nơi anh hiện thực hóa niềm đam mê của bản thân. Số 1, lô 27, Phạm Thế Hiển, F4, Q8, TPHCM là địachỉ làm đẹp quen thuộc của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Từ một thương hiệu mới, dưới sự dẫn dắt của NTMT Hoàng Khải, thương hiệu dần khẳng định được hình ảnh và chất lượng sản phẩm. Cách dịch vụ làm đẹp cũng liên tục được NTMT Hoàng Khải mở rộng và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng.



Trước thềm Hair Idol 2020, Nhà tạo mẫu Hoàng Khải cũng từng vinh dự được vinh danh là Nhà tạo mẫu xuất sắc, vinh danh Cây kéo vàng, Nhà tạo mẫu tóc được khách hàng yêu thích cùng giải thưởng vinh danh về sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt trên cương vị nhà sư phạm trẻ tài năng ngành tóc. Đó sẽ là nền tảng quan trọng, là nguồn động lực để NTMT Hoàng Khải tỏa sáng tại Hair Idol 2020.
Hair Idol, cuộc thi uy tín ngành tóc được tổ chức trong nhiều năm qua chính thức quay trở lại với chủ đề Color’s World. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại hai miền Nam – Bắc với 4 vòng thi đấu là giấu mặt, đối đầu, ngôi nhà chung  và vòng chung kết để tìm ra một tài năng xứng đáng nhất của giải Kim Cương – Hair Idol 2020.

Hair Idol 2016